26/06/2017 08:56 GMT+7

​Hỏi dễ, trả lời nhanh trên Facebook, nhận thưởng nhiều

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - Một cuộc thi 'dễ trúng' hỏi - đáp kiến thức bảo mật máy tính, an ninh mạng trên Trang Facebook của Tuổi Trẻ (fanpage), giải thưởng tiền mặt và phần mềm bản quyền Kaspersky. 

Ảnh: Litmos.com
Ảnh: Litmos.com


Cuộc thi do Báo Tuổi Trẻ và Công ty Nam Trường Sơn (NTS Security), nhà phân phối phần mềm bảo mật Kaspersky tại Việt Nam phối hợp tổ chức qua trang mạng xã hội Facebook Pages của Báo Tuổi Trẻ tại địa chỉ facebook.com/baotuoitre.

Với mục tiêu phổ biến kiến thức bảo mật máy tính, bảo vệ thiết bị an toàn khi "lên mạng", ngăn chặn những nguy cơ như virus, tin tặc... nên cuộc thi có những câu hỏi thực tế và 'dễ trúng'. Giải thưởng gồm tiền mặt và bản quyền phần mềm 01 năm Kaspersky Internet Security.

Đơn giản, dễ trúng vì bạn đọc có thể thay đổi câu trả lời trong khoảng thời gian cho phép (dài gần một tuần), và tìm câu trả lời từ nhipsongso.tuoitre.vn

 

Kaspersky Internet Security (KIS) là một giải pháp bảo mật toàn diện cho máy tính Windows hay máy Mac hoặc thiết bị di động Android, bao gồm các mô-đun bảo vệ (tùy thiết bị) như quét và diệt virus (Anti-Virus) kết hợp với Tường lửa (Firewall) ngăn chặn các dạng tấn công của mã độc hoặc thâm nhập trái phép; Bảo vệ quyền riêng tư (privacy) phòng vệ trước hành vi trộm cắp danh tính; Bảo vệ Tiền bạc (Tăng thêm lớp bảo mật cho hoạt động mua sắm & ngân hàng trực tuyến); Bảo vệ Trẻ nhỏ (Giúp bạn giữ an toàn cho con trước các mối nguy hiểm từ Internet).

Kaspersky Internet Security 2017 đã cải thiện khả năng tiết kiệm tài nguyên hệ thống, không làm "ì ạch" máy khi vận hành, và đơn giản hóa giao diện để người dùng phổ thông cũng dễ dàng sử dụng qua 1-2 cú click chuột. (Tham khảo và tải dùng thử tại đây)

Giao diện phần mềm bảo mật Kaspersky Internet Security - Ảnh: PCMag
Giao diện phần mềm bảo mật Kaspersky Internet Security - Ảnh: PCMag


Thông tin về cuộc thi "Kiến thức bảo mật với Kaspersky":

* Thời gian: diễn ra trong bốn tuần, từ 26-6 đến hết ngày 23-7-2017, và được phân làm bốn phần cho bốn tuần.

Mỗi tuần vào sáng thứ Hai, các câu hỏi sẽ được đăng tải lên trang Facebook Fanpage của báo Tuổi Trẻ. Thời gian trả lời câu hỏi kéo dài từ lúc đăng câu hỏi (Thứ Hai) đến hết ngày Thứ Bảy của tuần đó.

Kết quả sẽ được công bố vào ngày Chủ Nhật của tuần.

* Bạn đọc làm gì để thắng giải?

Rất đơn giản! Chỉ cần có tài khoản Facebook chính chủ, qua bình luận (comment) trả lời 05 câu hỏi trắc nghiệm kèm theo một mã số ngẫu nhiên, nằm trong phạm vi từ 1 - 5000.

Mẫu câu trả lời ví dụ: 1A, 2C, 3B, 4D, 5A - mã số: 247 . Trả lời đúng vào câu hỏi trên facebook.com/baotuoitre

Lưu ý: câu trả lời sẽ không đúng nếu sai mẫu trên. Bạn đọc cùng trả lời đúng và cùng chọn mã số giống nhau thì người trả lời sớm hơn sẽ được chọn rút thăm ngẫu nhiên.

Mã số ngẫu nhiên này sẽ được Ban tổ chức sử dụng để chọn ngẫu nhiên người thắng giải bên cạnh phần trả lời đúng đáp án. Phần chọn ngẫu nhiên được thưc hiện qua mạng Random.org, truyền hình trực tiếp (live-stream).

* Giải thưởng là gì?

Giải thưởng mỗi giải gồm: tiền mặt (200.000 VNĐ) và bản quyền phần mềm Kaspersky Internet Security (01 năm) trị giá 300.000 VNĐ/bản quyền.

Số lượng giải thưởng mỗi tuần:

  • 10 giải thưởng trả lời đúng và có mã số ngẫu nhiên thắng giải
  • 10 giải thưởng phần đáp án (bình luận / comment) có lượt Thích (Likes) nhiều nhất.

Ban tổ chức sẽ trao giải đến người trúng giải qua đường bưu điện. Do đó, bạn đọc vui lòng kiểm tra hộp thư Facebook Messenger liên hệ từ Facebook Tuổi Trẻ (facebook.com/baotuoitre) nếu nằm trong danh sách trúng giải được công bố.

* Mọi quyết định của Ban tổ chức là quyết định sau cùng.

THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên