23/04/2015 14:48 GMT+7

Ủng hộ phẫu thuật nụ cười cho trẻ em qua MoMo

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Tổ chức từ thiện quốc tế Phẫu thuật Nụ Cười (Operation Smile) vừa hợp tác với ví điện tử chuyển tiền MoMo nhằm kêu gọi và vận động cho các hoạt động phục vụ cộng đồng tại VN.

Cụ thể người dùng ví điện tử MoMo có thể ủng hộ các hoạt động chăm sóc y tế cho các trẻ em của Operation Smile Việt Nam bằng cách chuyển tiền trực tiếp từ tài khoản ví điện tử của mình mà không cần phải ghi nhớ thông tin tài khoản hay bất kỳ thông tin gì khác.

Ủng hộ phẫu thuật nụ cười cho trẻ em qua ví điện tử MoMo. - Ảnh: M_Service

Cách thức đóng góp được thực hiện như sau: Người dùng đăng nhập ứng dụng MoMo chuyển tiền trên điện thoại thông minh => Vào “Thanh toán” ở menu chính hoặc vào phần “Nổi bật” => Chọn “Hoạt động từ thiện” => Chọn “Operation Smile” => Nhập “Tên/lời nhắn” (bắt buộc) => Nhập “Số tiền” => Chọn “Tiếp tục”&“Đồng ý” để hoàn tất quyên góp cho Operation Smile.

“Tính năng này giúp cho các nhà hảo tâm có thể đóng góp một số tiền bất kỳ cho Phẫu Thuật Nụ Cười đơn giản với chỉ một thao tác trên Ứng dụng MoMo. Với chỉ 5 triệu đồng, chúng ta có thể mang lại cho các em một “phép màu” và mang lại cuộc đời mới với tương lai tươi sáng hơn”, ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty M_Service, đơn vị cung cấp Ví MoMo Chuyển tiền chia sẻ.

Đồng thời Ví MoMo sẽ đưa gần 4.000 điểm giao dịch tại 36 tỉnh/thành phố của mình trở thành điểm tiếp nhận tiền quyên góp cho Operation Smile Việt Nam.

Operation Smile Inc. có 26 năm hoạt động tại Việt Nam. Với sự đồng hành và hợp tác của các đối tác, các nhà tài trợ, Operation Smile đã thực hiện phẫu thuật mang lại nụ cười và cuộc đời mới cho hơn 38.000 trẻ em bị dị tật hàm, mặt trên khắp cả nước. Dự kiến trong năm 2015, con số này sẽ lên đến là 40.000 ca. 

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên