19/08/2016 17:31 GMT+7

Nhiều chuyến bay phải dời giờ hạ cánh do bão

ĐÌNH DÂN
ĐÌNH DÂN

TTO - Do ảnh hưởng của bão số 3, nhiều chuyến bay quốc tế đến Hà Nội trong ngày 19-8 đã phải dời thời gian hạ cánh ít nhất là một giờ đồng hồ.

Theo đó, phía Vietnam Airlines (VNA) sẽ không khai thác thêm bốn chuyến giữa TP.HCM và Hải Phòng; bốn chuyến giữa Hà Nội và Điện Biên, nâng tổng số chuyến bay không khai thác là 18 chuyến.

Bên cạnh đó, các chuyến bay nội địa và quốc tế có lịch khai thác tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) trong khung giờ từ 15g - 21g dự kiến sẽ được điều chỉnh giờ hạ cánh sau 21g cùng ngày và có thể ảnh hưởng dây chuyền tới các chuyến bay cất cánh từ Nội Bài.

Phía Jetstar Pacific (JPA) cũng cho biết sẽ không khai thác hai chuyến bay giữa TP.HCM và Thanh Hóa (hai chuyến BL488/BL489). Ngoài ra các chuyến bay giữa TP.HCM  và Hải Phòng là BL518 và BL519 sẽ chuyển hướng cất hạ cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

VNA và JPA khuyến nghị hành khách có kế hoạch đến/đi từ các sân bay trên trong thời gian này nên thường xuyến theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết nhằm chủ động trong lịch trình đi lại.

ĐÌNH DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên