06/01/2014 20:19 GMT+7

Nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải chọn Tinna Tình làm "nàng thơ"

Q.N.
Q.N.

TTO – Tối 6-1, nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải và ca sĩ Tinna Tình đã có buổi triển lãm tranh và ra mắt sách ảnh mang tên Chameleon & Me (Tắc kè và tôi) tại Nhà triển lãm TP.HCM (92 Lê Thánh Tôn, Q.1).

3CXBxK0Y.jpgPhóng to
Tồn tại hay không tồn tại - một trong 100 bức ảnh tại triển lãm

Triển lãm đã giới thiệu đến công chúng cuốn sách ảnh bao gồm 100 bức ảnh chụp nữ ca sĩ Tinna Tình ở nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, trong những chủ đề khác nhau.

Nổi tiếng là một nhiếp ảnh gia kỹ tính nên việc nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải chọn Tinna Tình làm "nàng thơ" trong dự án này khiến không ít người thắc mắc. Lý do bởi Tinna Tình vốn không phải là một người mẫu chuyên nghiệp hay là một tên tuổi đình đám của làng giải trí.

Về thắc mắc này, nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải thổ lộ: “Tôi cộng tác lần đầu với Tinna Tình khi nhận lời vẽ bìa cuốn sách Mặt nạ cho cô ấy. Sau vài lần cà phê trò chuyện và đọc sách, tôi nhận ra sự đa chiều, phức tạp trong tính cách cũng như những quan niệm đầy mâu thuẫn của Tinna về cuộc sống. Khả năng diễn xuất của cô ấy vì vậy cũng đa dạng, đủ thú vị để tôi có những sáng tạo mới”.

Rất nhiều thể loại ảnh được chụp trong sách Tắc kè và tôi, gồm cả ảnh nude nghệ thuật, nhưng Tinna Tình cho biết bức ảnh khiến cô "đổ mồ hôi” nhiều nhất chính là bức mang tên Mất kiểm soát.

Triển lãm giới thiệu loạt tranh và sách ảnh mang tên Tắc kè và tôi của nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải và ca sĩ Tinna Tình sẽ mở cửa đến hết ngày 9-1 tại Nhà triển lãm TP.HCM.

4k2A2E80.jpg
VerkdlBf.jpg
lHQTEEcT.jpg
Một số ảnh tại triển lãm
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên