14/07/2017 19:26 GMT+7

​Nhặt 30 triệu đồng khi phân loại rác, công nhân trả lại người mất

CHÍ TUỆ
CHÍ TUỆ

TTO - Trong lúc phân loại rác thải, chị Hồng Khanh phát hiện bọc tiền gần 30 triệu đồng. Chị đã báo cáo và giao lại cho lãnh đạo công ty để trả cho người bị mất.

Chiều 14-7, bà Nguyễn Thị Đạo, trưởng phòng tổ chức hành chính, Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành - Yên Bái xác nhận trong khi làm việc trên dây chuyền phân loại rác của nhà máy hôm 11-7, công nhân Vũ Thị Hồng Khanh đã phát hiện một bọc tiền, bên trong có gần 30 triệu đồng.

Sau khi nhặt được bọc tiền, chị Khanh đã báo cáo và giao lại cho lãnh đạo công ty để trả cho người bị mất.

Lãnh đạo công ty đã báo cáo công an thành phố Yên Bái và công an phường Hợp Minh nhờ xác minh chủ nhân của bọc tiền để trả lại.

Cùng thời điểm trên, chị Nguyễn Hồng Vân (trú tại phường Hợp Minh, thành phố Yên Bái) cho biết trong lúc dọn nhà, do sơ suất đã bỏ nhầm gói tiền trên vào túi rác thải sinh hoạt.

Chị Hồng Vân đã nhờ công ty Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành - Yên Bái hỗ trợ tìm kiếm trong quá trình nhà máy phân loại và xử lý rác thải.

Sau khi được cơ quan công an và chính quyền địa phương nơi gia đình người bị mất số tiền có các xác nhận cần thiết, Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành - Yên Bái đã trao trả số tiền trên cho chị Nguyễn Hồng Vân.

CHÍ TUỆ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên