17/08/2011 07:19 GMT+7

Nhân lên hình ảnh đẹp người công an nhân dân

L.HOÀI - H.TRANG
L.HOÀI - H.TRANG

TT - Tại buổi gặp gỡ 34 đại biểu thanh niên công an tiêu biểu diễn ra chiều 16-8 tại Phủ chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khẳng định những tấm gương thanh niên công an đã anh dũng hi sinh, kiên quyết đấu tranh chống tội phạm để bảo vệ tính mạng, tài sản của nhân dân là những hình ảnh đẹp trong lòng nhân dân.

Chủ tịch nước mong muốn những thanh niên công an được tuyên dương sẽ tiếp tục nhân lên những thành tích, chiến công của tuổi trẻ công an nhân dân, là đội ngũ kế thừa trung thành, xuất sắc trong sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự của Tổ quốc.

5aXhCDuI.jpgPhóng to
Chủ tịch nước chụp ảnh lưu niệm với thanh niên công an tiêu biểu - Ảnh: Huyền Trang

Tại buổi gặp gỡ, Chủ tịch nước biểu dương những chiến công của các gương thanh niên công an tiêu biểu đại diện cho hơn 150.000 đoàn viên thanh niên trong lực lượng; đặc biệt là sự hi sinh anh dũng trong khi làm nhiệm vụ của trung úy Lê Thanh Tâm (Trường trung cấp Cảnh sát nhân dân II) mới đây khi truy bắt tội phạm. Đại diện các gương thanh niên công an tiêu biểu đã báo cáo với Chủ tịch nước về những thành tích trong các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, phòng chống tội phạm...

Hôm nay (17-8), lễ tuyên dương thanh niên công an tiêu biểu làm theo lời Bác, vì nước quên thân, vì dân phục vụ diễn ra lúc 20g tại Hà Nội.

L.HOÀI - H.TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên