29/01/2016 16:06 GMT+7

Nhận hồ sơ học bổng Chính phủ Australia 2016

T.HÀ
T.HÀ

TTO - Đại sứ Australia tại Việt Nam Hugh Borrowman cho biết chương trình Học bổng Chính phủ Australia 2016 bắt đầu nhận hồ sơ trực tuyến của các ứng viên Việt Nam có mong muốn theo học bậc Thạc sĩ tại Australia.

Chương trình nhận hồ sơ trực tuyến từ 1-2 đến 31-3- 2016. Những người được nhận học bổng dự kiến sẽ bắt đầu khóa học tại Australia năm 2017.

Học bổng Chính phủ Australia là học bổng toàn phần, bao gồm toàn bộ học phí, sinh hoạt phí, vé máy bay và bảo hiểm y tế. Các sinh viên sẽ theo học ở bậc Thạc sĩ tại một trường đại học Australia do ứng viên lựa chọn, trong nhiều lĩnh vực như: bình đẳng giới, khuyết tật, phát triển nguồn nhân lực, cơ sở hạ tầng, quản trị và cải cách kinh tế.

Cán bộ của các cơ quan trung ương và chính quyền địa phương; nhân viên các tổ chức phi chính phủ Việt Nam, các doanh nghiệp ở các tỉnh; giảng viên cao đẳng, đại học và các nhà nghiên cứu được khuyến khích tham gia chương trình này.

Ứng viên là người khuyết tật và  người ở vùng nông thôn khó khăn là đối tượng được ưu tiên của Chương trình Học bổng Chính phủ Australia.

Để biết thêm thông tin chi tiết có thể truy cập trang web của Chương trình Học bổng Chính phủ Australia tại Việt Nam tại: http://australiaawardsvietnam.org/

 

 

 

 

T.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên