16/03/2012 08:03 GMT+7

Nhạc hội Việt Hàn: Khán giả Việt làm khổ mình

NGA LINH
NGA LINH

TTO - Đêm nhạc hội Việt - Hàn tối 15-3 tại Hà Nội, hàng nghìn khán giả đứng chật cứng cổng số 1 Trung tâm hội nghị quốc gia, la hét đòi mở cổng vào xem chương trình.

Nhạc hội Việt - Hàn: người hâm mộ vị trí số 0?Super Junior trở lại Hà Nội

uzxlRiAv.jpgPhóng to
Ca sĩ IU (thứ ba từ trái, hàng trên) - Ảnh: Nguyễn Khánh

Trong lúc đó, phía trong phòng khánh tiết của Trung tâm, buổi biểu diễn còn thừa nhiều ghế trống dù chương trình đã quá 30 phút so với giờ bắt đầu. Sân khấu lộng lẫy, không gian nóng rực, nhiều khán giả nhí Hàn Quốc đã chuẩn bị sẵn màn hình điện tử cầm tay cổ vũ thần tượng nước mình.

Trong số những khán giả Việt đứng ngoài cổng, có những vị khách có vé trong tay nhưng không thể vượt qua biển người để vào trong. Phần còn lại hầu hết là các học sinh còn khoác nguyên áo đồng phục từ buổi tan học, tay cầm biển, poster, đầu quấn băng rôn, miệng liên tục hò hét: “Cho vào đi! Mở cửa ra! Vé miễn phí cơ mà!” và đùn đẩy nhau xô cửa.

Cách giải quyết của ban tổ chức vẫn là giữ chặt cánh cổng, sử dụng dùi cui điện, giơ cao nếu có người muốn trèo lên. Để trấn an đám đông, bảo vệ Trung tâm đã dùng loa yêu cầu khán giả xếp hàng vào cổng và hứa “sẽ cho tất cả khán giả vào trong”.

Nhưng chỉ có những ai có vé được đi qua cánh cổng chính, một số khán giả không có vé lọt qua được cánh cổng lớn đều bị chặn lại ở các cửa soát vé phía trong Trung tâm.

AqGWBnsk.jpgPhóng to
Khán giả xô đẩy đòi vào xem chương trình trước cổng chính Trung tâm hội nghị quốc gia - Ảnh: Nguyễn Khánh

Khoảng 22g30, sau khi chương trình kết thúc rất nhiều người hâm mộ không vào xem được tiếp tục di chuyển sang khu vực khách sạn Grand Plaza, nơi được cho là chỗ nghỉ của các thần tượng. Mặc dù không gây ùn tắc ngã tư Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám như trước cổng trung tâm hội nghị, người hâm mộ tiếp tục gào thét, đổ xô theo từng chiếc ôtô được cho là có thần tượng của họ ngồi trong. Nhiều phụ huynh đi theo con em mình, đứng chờ vạ vật bên lề đường, không biết phải làm gì hơn.

xpOcE7R9.jpgPhóng to
Khán giả tìm cách trèo qua hàng rào cổng sắt để vào trong - Ảnh: Nga Linh

Chương trình có sự tham gia của 11 nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam, trong đó phía Việt Nam có Minh Quân và Hồ Quỳnh Hương. Tuy nhiên các tiết mục trình bày của phía Việt Nam đã bị chìm nghỉm trước lượng người hâm mộ Hàn Quốc và Việt Nam quá đông và chỉ tập trung chờ đợi thần tượng Hàn.

LZN0RmVE.jpgPhóng to

Ban nhạc nữ Secret - Ảnh: Nguyễn Khánh

ua4XSX63.jpgPhóng to
Davichi hát ca khúc Hoang mang cùng Hồ Quỳnh Hương
HUPn0Wr6.jpgPhóng to

Super Junior - nhóm nhạc khiến khán giả Việt phát cuồng - Ảnh: Nguyễn Khánh

t509H7cR.jpgPhóng to

Những hàng ghế trống trái ngược với hình ảnh phía ngoài cổng trung tâm - Ảnh: Nguyễn Khánh

36tmIvSj.jpgPhóng to
Khán giả cổ vũ trong sân khấu - Ảnh: Nga Linh
NGA LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên