26/10/2016 13:27 GMT+7

Nhã Phương vướng 'tình tay 3' trong phim Tuổi thanh xuân 2

TRIỆU DỦ - Ảnh: VTV3
TRIỆU DỦ - Ảnh: VTV3

TTO - Trong trailer chính thức của Tuổi thanh xuân 2 vừa được giới thiệu ngày 25-10, diễn viên Nhã Phương nhiều lần rơi nước mắt vì câu chuyện tình yêu trắc trở, đau khổ.

Nhã Phương và Kang Tae Oh trong Tuổi thanh xuân 2 

Trailer chính thức của Tuổi thanh xuân 2 mở đầu bằng những cảnh quay thơ mộng, lãng mạn. Nhã Phương cùng bạn diễn người Hàn Kang Tae Oh cùng nhau du ngoạn, tận hưởng cuộc sống bình yên và hạnh phúc.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Nhã Phương đột ngột rơi nước mắt khi nhìn ra hướng biển trong tuyệt vọng.

Sở dĩ như vậy vì tình yêu của Linh (Nhã Phương đóng) và Jun Su (Kang Tae Oh đóng) bị chia cắt khi có nhân vật thứ ba xuất hiện (do nữ diễn viên Hàn Quốc Jung Hae Na thủ vai). Chính sự xuất hiện của cô gái này làm đảo lộn cuộc sống của hai nhân vật chính.

Hơn nữa, nhiều phân đoạn Jun Su thân thiết, gần gũi với cô gái đó khiến Linh đau khổ và xảy ra mâu thuẫn. 

Bên cạnh đó, xen kẽ vào câu chuyện đau thương của hai nhân vật chính thì trailer cũng đưa người xem đến những tình tiết xúc động với câu thoại: “Jun Su đã về rồi. Em không phải mơ đúng không? Cảm ơn Jun Su đã quay về".

Trong trailer còn có sự xuất hiện thoáng qua của nam diễn viên Hồng Đăng trong phân cảnh túm cổ áo Jun Su để bênh vực cho Linh.

Cảnh trong Tuổi thanh xuân 2

 

Ngày 26-10, Nhã Phương chia sẻ với Tuổi Trẻ rằng: “Phương đang chuẩn bị ghi hình cho những tập tiếp theo nên công việc khá bận bịu".

"Với Tuổi thanh xuân 2, Phương hi vọng khán giả sẽ đón nhận nó và yêu thích nó như phần 1. Những cố gắng của Phương và các anh chị em diễn viên hứa hẹn mang đến cho khán giả những câu chuyện ý nghĩa về tình yêu giới trẻ thông qua bộ phim này”.

Tập đầu tiên của Tuổi thanh xuân 2 phát sóng lúc 21g10 ngày 3-11 trên VTV3.

>> Xem trailer:

TRIỆU DỦ - Ảnh: VTV3
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên