09/10/2016 18:33 GMT+7

Nguyễn Thị Loan sang Mỹ, Nam Em diện bikini tại ​Philippines

MINH TRANG - C.TH.
MINH TRANG - C.TH.

TTO - Trưa 9-10, Á hậu Nguyễn Thị Loan bay sang Mỹ dự cuộc thi Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2016. Trong khi đó, hoa khôi Nam Em khoe ảnh bikini tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 diễn ra ở Philippines.

Á hậu Nguyễn Thi Loan tại sân bay trưa 9-10 để lên đường tới Mỹ  dự thi Hoa hậu hoà bình quốc tế - Ảnh: NVCC
Á hậu Nguyễn Thi Loan tại sân bay trưa 9-10 để lên đường tới Mỹ - Ảnh: NVCC
Nhiều người đẹp Việt Nam lên đường chinh phục các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới: Phương Linh sang Nhật Bản tham dự Hoa hậu Quốc tế 2016 cũng trong ngày hôm nay 9-10; Nam Em đã tham gia những hoạt động đầu tiên tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 diễn ra ở Philippines; Nguyễn Thị Loan sang Mỹ thi Hoa hậu hoà bình quốc tế - Miss Grand International 2016 với vỏn vẹn 2 tuần chuẩn bị.

Nguyễn Thị Loan không tham gia được một số phần thi phụ tại Miss Grand International. Bù lại, tâm lý của cô khá thoải mái khi không đặt nặng việc phải đoạt danh hiệu tại cuộc thi.

Trả lời Tuổi Trẻ trước khi bay sang TP Las Vegas - Mỹ, Nguyễn Thị Loan cho biết:

“Ngoài những phần thi về hình thể, dạ hội, Hoa hậu hoà bình quốc tế sẽ có những buổi thảo luận, chia sẻ xoay quanh chủ đề chiến tranh và hoà bình. Về điều này tôi có thể tự tin vì trước khi là một Á hậu tôi từng là một quân nhân.

Năm 17 tuổi tôi từng có 18 tháng sinh hoạt trong quân ngũ tại Quân chủng phòng không không quân. Đến trước khi đi thi ĐH tôi mới xin xuất ngũ. Tôi tin là mình có thể thuyết phục và tham gia trao đổi về chủ đề chiến tranh và hoà bình một cách tự tin”.

Nguyễn Thị Loan mang sang Mỹ trang phục dân tộc của NTK Vũ Việt Hà, trang phục dạ hội của  NTK Audrey Hieu Nguyen và Lý Giám Tiền. Cô cũng chuẩn bị một món quà nhỏ là các bộ tranh cát mang đậm màu sắc dân gian để dành tặng cho cuộc thi và các thí sinh nước bạn.

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, có chỉ số hình thể khá lý tưởng: cao 1m75 cùng số đo ba vòng 89-63-93. Trước khi dự thi Hoa hậu hoà bình quốc tế "giờ chót", Loan từng đoạt giải Người đẹp biển cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 và lọt top 25 Miss World 2014.

Nam Em khoe ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 diễn ra ở Philippines - Ảnh: FBNV

*Trong khi đó, hoa khôi Nam Em đã tham gia những hoạt động đầu tiên tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 diễn ra ở Philippines.

Những hình ảnh đại diện Việt Nam bên cạnh thí sinh các nước bắt đầu xuất hiện trên các trang tin sắc đẹp thế giới, đồng thời bản thân Nam Em cũng tích cực cập nhật trên trang cá nhân mạng xã hội của cô sau khi đến Philippines ngày 8-10.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi lời nhắn Nam Em qua mạng xã hội: "Mong em nhiều sức khỏe và mang vinh quang về cho Tổ quốc".

Trang Missosology cũng đăng tải đoạn video clip ngắn Nam Em gửi lời chào nhân dịp cô tới Philippines tranh tài Hoa hậu Trái đất 2016.

>>Xem clip:

>>Hình ảnh Nam Em tại Philippines:

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
MINH TRANG - C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên