15/12/2016 17:19 GMT+7

Nguyễn Phong Việt và Về đâu những vết thương

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Những độc giả yêu thơ Nguyễn Phong Việt sẽ được chia sẻ, tâm tình cùng nhà thơ về tập thơ mới nhất của anh mang tên Về đâu những vết thương vào 15g ngày 17-12 tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, TP.HCM.

Tập thơ mới của Phong Việt - Ảnh: FB tác giả
Tập thơ mới của Phong Việt - Ảnh: FB tác giả

60 bài trong tập thơ mới vẫn đi theo “lối thơ” quen thuộc, lời thơ như lời tự sự, mỗi bài thơ là một trải nghiệm về sự trưởng thành, đối diện và vượt qua những nỗi đau.

“Tôi vẫn đang tự tin vào cảm hứng của bản thân, vào những gì mình đang viết” - Nguyễn Phong Việt chia sẻ về đứa con tinh thần thứ năm của mình sau tập thơ đầu tay Đi qua thương nhớ từng tạo thành hiện tượng xuất bản trong năm 2012.

Chính vì vậy, ngoài 10.000 bản của Về đâu những vết thương được ra mắt lần này, Đi qua thương nhớ cũng in thêm 10.000 bản đặc biệt được thực hiện theo phiên bản bìa cứng, bắt mắt hơn.

Đi kèm tập thơ còn tặng kèm CD tập hợp bốn bài hát được phổ thơ của Nguyễn Phong Việt là Đi qua thương nhớ (sáng tác: Võ Hoài Phúc, trình bày: ca sĩ Ly Sang), Sợ (sáng tác: Trần Lê Quỳnh, trình bày: ca sĩ Đức Tuấn), Cho một lần được vui (sáng tác: Trần Lê Quỳnh, trình bày: ca sĩ Đức Tuấn) và Đi qua thương nhớ (sáng tác: Võ Hoài Phúc, trình bày: ca sĩ Quốc Thiên).

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên