05/06/2004 07:23 GMT+7

Nguy cơ ngoại tình trong tư tưởng!

ÚT MƠ (huyện Cai Lậy, Tiền Giang)
ÚT MƠ (huyện Cai Lậy, Tiền Giang)

TT - Thư của những gia đình trẻ gửi đến Hướng Dương thường cho thấy có nhiều giai đoạn khó khăn họ phải trải qua. Sự thay đổi của một trong hai người theo chiều hướng tiêu cực có thể dẫn đến những thay đổi khác, đáng lo nhất là sự thất vọng trong tình cảm họ dành cho nhau...

Tôi lấy chồng và có một con trai. Thời gian đầu mọi việc cũng ổn thỏa. Nhưng vài năm trở lại đây, càng ngày anh càng tỏ ra hư hỏng, rượu chè be bét. Có hôm tôi phải đi làm mãi đến nửa đêm mới về nhưng cũng không có cơm ăn. Con trai tôi lại học ngày càng tệ. Nhiều lần như thế, tôi đã lên tiếng nhưng rồi đâu lại vào đấy, không thể thay đổi được gì khiến tôi càng thêm chán nản.

Trong khi đó, do công việc hằng ngày tôi tiếp xúc với biết bao nhiêu người hào hoa, lịch thiệp, luôn tỏ ra quan tâm và lo lắng cho tôi. Dù vậy, tôi nghĩ phận mình đã có gia đình nên làm lơ tất cả.

Tuy nhiên, càng ngày tôi càng thêm ít nói, sống trầm tư và rất hay buồn. Tôi rất sợ một ngày nào đó sự quan tâm, lo lắng và chiều chuộng của những người đàn ông khác sẽ làm tôi sa ngã mà quên đi bổn phận của mình. Tôi rất mong chồng tôi hiểu được tâm sự của tôi và sửa đổi.

Tôi sợ bị mang tiếng là người không chung thủy dù đôi khi chỉ là ngoại tình trong tư tưởng. Bởi tôi biết dù chỉ ngoại tình trong tư tưởng cũng là một trọng tội. Biết rằng không thể đem chồng mình ra so sánh với những người đàn ông khác, nhưng thú thật là tôi không thể không suy nghĩ khi nhận được sự quan tâm, chia sẻ ân cần của những người không phải chồng mình.

Tôi thật sự không thể sống thanh thản được với những ý nghĩ lúc nào cũng quay cuồng trong đầu mình như thế. Hãy giúp tôi những lời khuyên.

ÚT MƠ (huyện Cai Lậy, Tiền Giang)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên