06/12/2013 07:42 GMT+7

Người ra đầu thú xin lỗi ông Nguyễn Thanh Chấn

MINH QUANG
MINH QUANG

TT - Cục điều tra của Viện KSND tối cao vừa có quyết định chỉ định luật sư Nguyễn Minh Hiển, thuộc Đoàn luật sư TP Hà Nội, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị can Lý Nguyễn Chung trong vụ án “giết người, cướp tài sản” xảy ra tại xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang cách đây hơn mười năm.

Án oan ông Chấn vương vấn nghị trườngĐiều tra việc ông Chấn tố cáo bị bức cung, nhục hìnhCông an Bắc Giang thừa nhận có sai sót trong vụ ông Chấn

Ngay sau khi được chỉ định, ông Hiển đã chứng kiến cuộc làm việc của các điều tra viên đối với Lý Nguyễn Chung. Bị can Chung đã chấp nhận việc được chỉ định luật sư bào chữa và khai nhận rất thành khẩn hành vi phạm tội của mình. Tại cuộc làm việc có mặt luật sư Nguyễn Minh Hiển, bị can Lý Nguyễn Chung đã thông qua luật sư chuyển lời xin lỗi tới gia đình và cá nhân ông Nguyễn Thanh Chấn vì những hậu quả mà ông Chấn phải chịu do Chung gây ra.

Theo dự kiến, trong tháng 12 sẽ chuyển toàn bộ vụ án này sang Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Bộ Công an để điều tra, kết luận.

MINH QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên