30/06/2017 11:32 GMT+7

Người nhà bệnh nhi truy sát bảo vệ bệnh viện

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Một bảo vệ của Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An bị người nhà bệnh nhi điều trị tại bệnh viện này dùng dao đâm trọng thương trong khuôn viên bệnh viện sáng 30-6.

Các bác sĩ, y tá xếp hàng hiến máu cứu chữa cho ông Hương - Ảnh: Doãn Hòa
Các bác sĩ, y tá xếp hàng hiến máu cứu chữa cho ông Hương - Ảnh: Doãn Hòa

Thông tin ban đầu, khoảng 7h30 sáng 30-6, ông Lô Minh Hương (60 tuổi, quê huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) là nhân viên bảo vệ tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An bất ngờ bị một người đàn ông dùng dao (loại dao gọt hoa quả) tấn công tại khu vực nhà gửi xe bệnh viện.

Nhiều nhân chứng tại hiện trường kể lại, nghi phạm dùng dao đâm liên tiếp vào người ông Hương. Sau đó, ông Hương bỏ chạy vào phía trong bệnh viện cầu cứu. Nhóm bảo vệ bệnh viện ở gần đó chạy tới để ứng cứu ông Hương và khống chế nghi phạm.

Nhận được tin báo, công an phường Hưng Dũng và Công an TP Vinh nhanh chóng phong tỏa hiện trường và đưa nghi phạm về trụ sở để làm rõ.

Vụ việc xảy ra vào đầu giờ sáng khiến bệnh nhân, người nhà bệnh nhân hoang mang, lo lắng.

Bác sĩ Phan Văn Tư - giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cho hay, do ông Hương bị đâm trọng thương, mất máu rất nhiều, nguy kịch đến tính mạng nên các cán bộ bác sĩ, y tá, sinh viên thực tập cùng đăng ký hiến máu để tập trung cứu chữa cho ông Hương.

Tại hiện trường ở bãi gửi xe máy vương vãi nhiều vệt máu của ông Hương. Đến 10h15 sáng 30-6, công an đã khám nghiệm xong hiện trường.

Ông Hoàng Ngọc Hiếu, giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ - vệ sĩ Bảo An Nghệ An, cho biết ông Hương làm tại đơn vị này được hơn một năm. Ca trực ngày của công ty tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An có 11 người làm nhiệm vụ bảo vệ tại các khoa và đây là lần đầu tiên xảy ra sự việc nghiêm trọng như vậy.

Bước đầu, công an xác định nghi phạm là một người nhà bệnh nhi điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Cơ quan điều tra đang lấy lời khai nghi phạm làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường nơi ông Hương bị đâm trọng thương - Ảnh: Doãn Hòa
Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường nơi ông Hương bị đâm trọng thương - Ảnh: Doãn Hòa

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên