12/04/2017 09:24 GMT+7

Người ngoài phố - MV về mối tình đầu của Nguyễn Hồng Ân

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau những ca khúc về Hà Nội , tình mẹ và kỷ niệm ngày mất một năm của nhạc sĩ Thanh Tùng, ca sĩ Nguyễn Hồng Ân vừa trở lại với chủ đề tình yêu đôi lứa qua album mới mang tên Người ngoài phố.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân trong MV Người ngoài phố - Ảnh: Khắc Huy
Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân trong MV Người ngoài phố - Ảnh: Khắc Huy

Người ngoài phố là tuyển tập các ca khúc bolero bất hủ mà Nguyễn Hồng Ân yêu thích, cũng như công chúng rất yêu thích như: Chuyện hẹn hò (Trần Thiện Thanh), Xin thời gian qua mau (Lam Phương), Người ngoài phố (Anh Việt Thu), Yêu một mình (Trịnh Lam Ngân) và Lạnh trọn đêm mưa (Huỳnh Anh). 

Nguyễn Hồng Ân chia sẻ: "Tôi vốn là một người yêu thích và chuyên biểu diễn các ca khúc trữ tình nên từ lâu đã ấp ủ dự định hòa âm, phối khí làm mới và phát hành một album bolero. Tôi ý thức rất rõ tuy bolero rất quen thuộc, dễ hát nhưng rất khó hát hay, có hồn nên khi làm album này cũng vô cùng cẩn thận".

Nguyễn Hồng Ân cũng thổ lộ thêm rằng anh phải mất gần hai năm, từ tháng 3-2015 đến đầu tháng 3-2017 mới hoàn thành xong việc thu âm các ca khúc nằm trong album. 

Về chủ đề album, Nguyễn Hồng Ân cho hay: "Tôi chọn ca khúc Người ngoài phố làm chủ đề của album bởi đó là kỷ niệm về mối tình đầu dang dở của mình". 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên