26/05/2010 15:50 GMT+7

Người mẫu nóng bỏng vào Transformers 3

XUÂN TRÂM (Theo The Sun)
XUÂN TRÂM (Theo The Sun)

TTO - Theo thông tin trên tờ The Sun (Anh), đạo diễn Michael Bay đã tìm được người mẫu nóng bỏng của Victoria's Secret Rosie Huntington-Whiteley để thay thế vai diễn của mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới Megan Fox trong Transformers 3.

Megan Fox bị loại khỏi Transformers 3

dSVNvK8i.jpgPhóng to
Người mẫu Rosie Huntington-Whiteley

Không những là người mẫu danh tiếng của Victoria's Secret, Rosie hiện đang là bạn gái của nam tài tử phim hành động Hollywood Jason Statham. Cô đào nóng bỏng này trước đây từng có thời gian hẹn hò với người cũ Olivier Martinez của "họa mi" nước Anh Kylie Minogue.

Tuy nhiên sự thay thế này đã làm dấy lên vô số nghi hoặc trong dư luận. Vì từ trước đến nay Rosie chưa hề tham gia một khóa học diễn xuất nào, cũng như đảm nhận bất cứ vai diễn nào ngoại trừ những bước sải chân trên sàn catwalk.

Dư luận còn so sánh trong khi Megan Fox miệt mài với những cảnh quay đầu tiên của Transformers vào năm 2007 thì Rosie chỉ mới xuất hiện nhợt nhạt một vài lần trên chương trình TV “Confessions of a Teenage Drama Queen” của Anh bên cạnh Lindsay Lohan. Song vẫn có ý kiến ủng hộ cô người mẫu này, vì trên thực tế trước khi tham gia Transformer, Megan Fox vẫn chỉ là một cô nàng vô danh.

Transformers 3 sẽ ra rạp ngày 1-7-2011 với sự tham gia của các ngôi sao Shia LaBeouf, Julie White, Kevin Dunn, Josh Duhamel, Tyrese Gibson, Alan Tudyk, John Malkovich, Patrick Dempsey.

XUÂN TRÂM (Theo The Sun)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên