25/09/2016 20:20 GMT+7

Người hùng tí hon: Tú Thanh hát văn, Tin Tin hát cải lương

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Nếu “Ca nương” Tú Thanh hoá thành nàng tiên trong tiết mục hát văn Cô đôi thượng ngàn, thì Tin Tin trở thành “cậu Ba” miền Tây hát cải lương trong cuộc tranh tài Người hùng tí hon đêm 24-9.

Sau khi xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam cho danh hiệu “Nghệ sĩ hát nhạc dân tộc nhỏ tuổi nhất VN”, “ca nương” Tú Thanh 6 tuổi trở lại sàn đấu bằng tiết mục hát văn Cô đôi thượng ngàn.

Vẫn với dáng vẻ xinh xắn và đáng yêu, không chỉ hát, Tú Thanh còn tự tin thể hiện các động tác múa đẹp mắt. 

>> “Ca nương” Tú Thanh - Cô đôi thượng ngàn (9,2 điểm)

Vẫn với cách hát dặt dìu cảm xúc quen thuộc, Lam Giang làm sân khấu chìm trong không gian ấm áp, hạnh phúc của tình cảm gia đình qua ca khúc Nhà là nơi để về.

>> Lam Giang - Nhà là nơi để về (9,5 điểm)

Khoác lên người trang phục màu đỏ bắt mắt của các nhân viên khách sạn, Quang Trung – Minh Ngọc không ngại ngần khuấy động sân khấu bằng những bước nhảy điêu luyện, bắt mắt. 

>> Quang Trung – Minh Ngọc (9,5 điểm)

Cậu bé 5 tuổi Tin Tin hoá thân thành “cậu Ba” chân chất, thật thà của miền Tây sông nước, hiền lành, tự tin ca cải lương dù rằng “không đúng bất kỳ 1 nốt nhạc nào”.

>> Tin Tin (9 điểm)

Minh Quân - Thanh Ngân mang đến bài nhảy trên nền một ca khúc tiếng Anh sôi động. Vẫn với phong độ vững chắc, Minh Quân - Thanh Ngân tự tin thể hiện các động tác kỹ thuật có độ khó cao. 

>> Minh Quân - Thanh Ngân (9,3 điểm)

Kim Chi thử sức với tiết mục Chiều hạ vàng, một thử thách khó khăn khi cô bé buộc phải thể hiện ra được chất sâu lắng, nồng nàn của dòng nhạc Bolero. 

>> Kim Chi - Chiều hạ vàng (9,3 điểm)

Sau hai phần thi đối kháng, Biệt đội Hồng hạc tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng. Biệt đội Gấu trúc xếp hạng nhì.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên