29/08/2016 12:41 GMT+7

Người hâm mộ tha hồ vào xem "thế giới riêng" của Prince

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TTO - Những người hâm mộ nghệ sĩ nhạc pop người Mỹ Prince có cơ hội được tận mắt ngắm nhìn “thế giới riêng” của ông khi tổ hợp phòng thu hiện đại Paisley Park rộng 5.000m2 của Prince trở thành một bảo tàng.

*** Error ***
Bên ngoài khu tổ hợp phòng thu hiện đại Paisley Park của huyền thoại nhạc pop Prince - Ảnh: AP

Theo AFP, cơ quan quản lý bất động sản của ca sĩ Prince cho biết để thực hiện kế hoạch này họ kết hợp với công ty từng rất thành công với dự án biến nhà của nam ca sĩ Elvis Presley thành bảo tàng tại Memphis thu hút hơn 600.000 lượt khách/năm.

Bà Tyka Nelson, em gái ca sĩ Prince, cho biết từ lâu anh trai bà hi vọng có thể cho phép mọi người tới thăm khu Paisley Park được ông mở ra từ năm 1987 ở vùng Chanhassen, ngoại ô thành phố Minneapolis với chi phí 10 triệu USD thời đó và cũng là nơi ông đã trút hơi thở cuối cùng ngày 21-4 năm nay.

Trong bản kế hoạch đệ trình chính quyền, người hâm mộ được tham gia các chuyến tham quan dài 70 phút qua các phòng thu âm và phối âm, xem khán phòng biểu diễn và một khu riêng tư Prince gọi là NPG Music Club.

Prince - Ảnh: Music

 

Bảo tàng cũng sẽ trưng bày hàng ngàn vật dụng cá nhân của Prince. Giá vé cho một tour như vậy là 38,50 USD, với các tour nhỏ hơn và đặc biệt cho khách VIP, giá vé là hơn 100 USD.

Để phù hợp với cách thức tổ chức những bữa tiệc tại Paisley Park như khi Prince còn sống, bảo tàng cũng sẽ chỉ phục vụ đồ ăn chay và không có rượu.

Bảo tàng Prince mở cửa cho khách tham quan từ ngày 6-10.

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên