07/06/2017 20:25 GMT+7

Người hâm mộ lại khóc khi gặp mặt thần tượng xứ Hàn

ĐỖ TRƯỜNG
ĐỖ TRƯỜNG

TTO - Chiều 7-6, hai diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh và Go Kyung Pyo có buổi họp mặt người hâm mộ và báo giới tại TP.HCM.

Khán giả Phạm Thị Thu Phương (32 tuổi) khóc òa khi lần đầu được gặp ôm thần tượng - Ảnh: BTC
Khán giả Phạm Thị Thu Phương (32 tuổi) khóc òa khi lần đầu được gặp ôm thần tượng - Ảnh: BTC

Kang Tae Oh chia sẻ đây là thứ 4 anh đến TP.HCM, và là lần thứ 2 tổ chức họp fans Việt Nam.

Anh xúc động chia sẻ: “Tôi rất có duyên với Việt Nam. Tôi đã đây nhiều lần và lần nào cũng nhận được tình cảm nồng nhiệt từ khán giả. Đó cũng là động lực giúp chăm chỉ làm việc để được gặp các bạn nhiều hơn nữa”.

Khán giả Phạm Thị Thu Phương (32 tuổi) đã khóc òa vì sung sướng khi được gặp thần tượng: “Kang Tae Oh , Nhã Phương và phim Tuổi thanh xuân đã cho tôi được sống lại thời trẻ yêu đương của mình" chị Phương chia sẻ.

Kang Tae Oh cảm thấy tiếc vì đã 4 lần đến TP.HCM nhưng chưa lần nào anh có thời gian thưởng thức các món ăn cũng như địa điểm du lịch tại đây, vì lịch trình dày đặc.

Nếu như Kang Tae Oh khá thân quen với khán giả Việt với vài lần họp fans và quay phim tại đây, thì lần đầu tiên đến Việt Nam diễn viên Go Kyung Pyo tỏ ra lúng túng, có phần rụt rè. 

Tuy lần đầu đến Việt Nam, Go Kyung Pyo cũng dành thời gian thưởng thức phở. Anh nói: “Tôi từng ăn phở Việt ở Hàn nhưng đúng là khi qua đây ăn phở Việt do người Việt nấu ở nước Việt ‘chất’ hơn rất nhiều”.

Go Kyung Pyo được khán giả nhắc nhiều nhờ vai diễn Sunwoo của Lời hồi đáp - Reply 1988 và gần đây là vai nhà văn ma đáng yêu Yoo Jin Oh của Vũ khí nhà văn.

 

ĐỖ TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên