01/06/2017 12:54 GMT+7

Người đẹp Cướp biển Caribe bị nói ác với khỉ diễn chung

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Nữ diễn viên Kaya Scodelario mới đây bị dư luận chỉ trích vì 'mắc cười' khi thấy bạn diễn khỉ vật vã nôn ói suốt trong thời gian quay phim.

Kaya Scodelario và Johnny Depp trong Cướp biển vùng Caribe 5 - Ảnh: Disney
Kaya Scodelario và Johnny Depp trong Cướp biển vùng Caribe 5 - Ảnh: Disney

Trong phần 5 của loạt phim ăn khách Cướp biển vùng Caribe mới ra rạp hồi tháng 5, nữ diễn viên người Anh vào vai nhà khoa học nữ có tên Carina Smyth, người cùng thủy thủ đoàn do thuyển trưởng Jack Sparow dẫn đầu đi tìm cây đinh ba của thần Poseidon để hóa giải mọi lời nguyền của biển khơi và tìm cha mình.

Dù trong phim, Kaya Scodelario gây xúc động với phân cảnh khi cô biết được cha mình là ai cũng là lúc cô phải từ  biệt ông, nhưng ngoài đời, mỹ nhân 25 tuổi lại bị chỉ trích vì “ác” với chú khỉ trung thành của cha cô trong phim.

Kaya Scodelario gọi chú khỉ đóng vai người bạn khỉ trung thành luôn đu trên cổ nhân vật Hector Barbossa trong phim là “thành viên cô nhớ nhất vì cứ nôn ói suốt lúc quay”.

 “Chú khỉ đó cứ ói suốt”, báo The Sun trích lời nữ diễn viên trong một cuộc phỏng vấn. “Dạ dày nó chỉ có chút xíu và khi chúng tôi quay cảnh trên thuyền, nó cứ nôn thốc nôn tháo ngay cả trong lúc đang quay, tôi thấy rất mắc cười”.

Chú khỉ trung thành của cướp biển Hector trong phim Cướp biển vùng Caribe 5 - Ảnh: Diseney
Chú khỉ trung thành của cướp biển Hector trong phim Cướp biển vùng Caribe - Ảnh: Diseney

Câu nói trên ngay lập tức bị các nhóm bảo vệ động vật lên án, cho rằng đoàn phim không nên sử dụng chú khỉ để quay phim.

“Peta đã kêu gọi các nhà sản xuất bộ phim sử dụng đồ họa máy tính thay vì sử dụng loài khỉ có trí thông minh và tính xã hội cao, vì loài vật này có những nhu cầu về thể chất và tâm lý phức tạp mà không phim trường nào hoặc trại huấn luyện nào có thể đảm bảo”, người phát ngôn tổ chức PETA chỉ trích.

“Hollywood phải biết rằng không hề có sự an toàn hay nhân đạo nào khi họ ép động vật hoang dã diễn xuất trong một bộ phim”.

Tại Việt Nam, trước Cướp biển vùng Caribe, Kaya Scodelario được biết đến qua loạt phim The Maze Runner.

 

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên