05/06/2017 15:36 GMT+7

Người đàn ông 'giỡn mặt' lốc xoáy gây bão mạng

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Một người đàn ông ở Canada đang gây bão mạng khi được chụp ảnh đang thản nhiên cắt cỏ dù sau lưng ông là lốc xoáy nguy hiểm.

Tấm ảnh ông Theunis Wessels thản nhiên cắt cỏ khi lốc xoáy tới gần gây bão mạng - Ảnh: CECILIA WESSELS
Tấm ảnh ông Theunis Wessels thản nhiên cắt cỏ khi lốc xoáy tới gần gây bão mạng - Ảnh: CECILIA WESSELS

BBC ngày 5-6 dẫn lời bà Cecilia - người chụp ảnh, cho biết ông Theunis Wessels - chồng bà và là nhân vật trong ảnh, biết rõ có lốc xoáy nhưng không chịu vào nhà.

Theo lời kể của bà, khi đó lốc xoáy cách nhà họ khoảng 2km - xa hơn nhiều so với khoảng cách mọi người thấy trên hình. Bà cũng cho biết lốc xoáy tan nhanh sau đó. 

"Lúc đó con gái tôi lo lắm, thấy bố cứ ở bên ngoài cắt cỏ mà không chịu đi tránh lốc xoáy, nó hỏi tôi: Mẹ, chúng ta làm gì bây giờ?", bà kể lại. "Tôi đã đi ra ngoài để kiểm tra chồng mình, và thấy anh ấy tiếp tục cắt cỏ. Anh ấy nói: Mọi thứ đều ổn".

Bà thêm rằng chồng mình từng tham gia hội thảo về bão và lốc xoáy và có một số kiến ​​thức nhất định về những hiện tượng thiên nhiên này.

Lốc xoáy chỉ gây thiệt hại nhẹ mà không khiến ai bị thương
Lốc xoáy chỉ gây thiệt hại nhẹ mà không khiến ai bị thương - Ảnh: CECILIA WESSELS

Bà Cecilia cho biết sau khi thấy nhiều người đăng ảnh lốc xoáy, bà cũng đăng tấm hình chụp chồng mình cùng lốc xoáy. Điều bất ngờ là tấm ảnh được chia sẻ 3.500 lần chỉ trong hai ngày, và bà nhận được hàng trăm lời mời kết bạn.

"Đây là hình ảnh điên rồ nhất, may là lốc xoáy không ập xuống nhà ông bà", một người bình luận. Mẹ của bà Cecilia cũng hốt hoảng: "Sao lại để chồng con bên ngoài? Làm ơn giữ an toàn cho mình". Trong khi nhiều người khác thì nói chồng bà là "vua liều"...

Bà Cecilia nói cơn lốc xoáy không làm ai bị thương, chỉ khiến vài ngôi nhà hư hại. Bà cũng cho biết chính quyền địa phương chỉ phát cảnh báo lốc xoáy sau khi bà đăng ảnh lên mạng. 

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên