08/01/2017 19:15 GMT+7

Điều tra vụ người đàn ông bị bắn chết trong nhà

LÊ PHAN - MINH HÒA - HOÀNG LỘC
LÊ PHAN - MINH HÒA - HOÀNG LỘC

TTO - Tối 8-1-2017, đại tá Nguyễn Sỹ Quang - trưởng phòng tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an TP.HCM cho biết cơ quan điều tra đang truy xét vụ nổ súng tại một căn nhà ở P.4 (Q.11) khiến một người tử vong.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường  - Ảnh: Lê Phan

Thông tin ban đầu, chiều 8-1, nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng súng nổ ở một căn nhà trên đuờng Nguyễn Thị Nhỏ (P.4, Q.11). Lúc này nhiều người đến kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông khoảng 40 tuổi đã tử vong trong căn nhà trên nên  trình báo cơ quan chức năng. 

Nhận tin báo, Công an Q.11 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để điều tra truy xét vụ việc. Theo người dân, người đàn ông tử vong thuê lại căn nhà trên để buôn bán được khoảng vài năm nay.

Theo đại tá Quang, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc nhiều khả năng do mâu thuẫn trong làm ăn, không phải là vụ nổ súng giết người cướp tài sản. 

Thông tin ban đầu khoảng gần 14g  ngày 8-1, người dân sinh sống trên đường Nguyễn Thị Nhỏ thuộc phường 4, quận 11 nghe khoảng 3 tiếng nổ nghi là tiếng súng phát ra từ nhà số 230.

Ngay sau đó có hai thanh niên từ trong nhà chạy ra ngoài lên xe máy rồ ga bỏ chạy, dáng vẻ sợ hãi. Khi vào trong nhà thì mọi người phát hiện một người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi (chưa rõ danh tính) đã chết.

LÊ PHAN - MINH HÒA - HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên