21/05/2016 19:52 GMT+7

Người chia sẻ clip nữ sinh đánh hội đồng bị hành hung

ĐỨC TRONG
ĐỨC TRONG

TTO - Dư luận lại xôn xao thêm đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên cầm gậy rượt đánh người được cho là đã phát clip nữ sinh bị đánh hội đồng.

Trương Minh Sang bị nhóm thanh niên vây đánh - Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến clip nữ sinh ở Đồng Nai bị đánh hội đồng tại trường học đăng trên mạng xã hội, mới đây dư luận lại xôn xao thêm đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên cầm gậy rượt đánh người được cho là đã phát clip.

Đoạn clip mới đăng trên mạng xã hội cho thấy nhóm thanh niên đi trên chiếc xe máy cầm theo gậy rượt đuổi một thanh niên mặc áo đen. Nhóm này đánh và đạp tới tấp thanh niên mặc cho người bị đánh bỏ chạy, cuối đầu chịu trận giãi bày. Khi đánh, một người trong nhóm còn quay phim lại, sau đó phát lên mạng.

Theo tìm hiểu, người bị đánh trong clip mới phát trên là Trương Minh Sang, 17 tuổi, ngụ xã Bình Hòa, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai.

Sáng 21-5, trao đổi với chúng tôi, Sang xác nhận mình chính là người bị đánh trong clip và vụ việc xảy ra chiều 18-5.

“Hôm đó em đang đứng chơi thì bỗng có một nhóm khoảng năm người đi trên hai xe máy cầm cây lao vào đánh. Em bỏ chạy nhưng họ vẫn bắt được rồi em bị đánh tới tấp. Lúc này em mới biết mình bị đánh là vì đã tung clip lên mạng” - Sang nói.

Sang cho biết thêm mình không phải là người trực tiếp quay clip nữ sinh bị đánh rồi tung lên mạng.

Theo Sang, trước ngày mình bị đánh Sang thấy trên trang YouTube lan truyền đoạn clip nữ sinh đánh hội đồng.

Khi xem clip, Sang thấy nội dung xảy tại Trường THCS Võ Trường Toản (là trường cũ Sang theo học và cạnh nhà mình đang ở) nên tải về rồi đăng lên tài khoản Facebook cá nhân.

Sau khi đăng lên Facebook khoảng ba tiếng, nhóm nữ sinh đánh bạn trong clip đã tìm đến nhà Sang và yêu cầu gỡ.

Sang đã gỡ xuống nhưng những tài khoản Facebook khác đã tải từ tài khoản của Sang và tiếp tục đăng lên.

Khi các cơ quan xác minh và mời những nữ sinh trong clip lên làm rõ thì nhóm thanh niên đến tìm gặp Sang đánh.

Bà Trần Thị Vân Nhi (mẹ Sang) cho biết đã gửi đơn trình báo đến Công an xã Bình Hòa, tố cáo việc con mình bị đánh.

Trong diễn biến khác liên quan đến clip nữ sinh bị đánh hội đồng tại trường học, cô Võ Thị Đoàn - hiệu trưởng Trường THCS Võ Trường Toản, Vĩnh Cửu, Đồng Nai - cho biết sau khi các cơ quan đoàn thể vào cuộc xác minh, những nữ sinh tham gia đánh bạn trong clip và người quay clip đã bị kỷ luật.

Theo cô Đoàn, có sáu nữ sinh tham gia đánh và một nam sinh quay clip. Cả bảy học sinh này đều bị xếp loại hạnh kiểm yếu. Cô Đoàn cho biết thêm các phụ huynh của những nữ sinh trên cũng đã viết cam kết tại trường và đến thăm hỏi nữ sinh bị đánh.

“Chuyện đáng tiếc xảy ra ngoài ý muốn của chúng tôi. Sau khi phát hiện, nhà trường đã phối hợp cùng các đoàn thể, cơ quan công an nhanh chóng làm sáng tỏ.

Vì các em vẫn còn nhỏ, chưa ý thức được hết vụ việc nên sau khi họp các bên liên quan, chúng tôi muốn tạo cơ hội cho các em nhận ra lỗi lầm của mình để sửa sai và tiếp tục đi học” - cô Đoàn nói.

ĐỨC TRONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên