23/03/2009 12:23 GMT+7

Ngôi sao truyền hình Anh Jade Goody qua đời vì ung thư

HỒNG QUANG (Theo BBC, AFP)
HỒNG QUANG (Theo BBC, AFP)

TTO - Ngôi sao truyền hình thực tế của xứ sương mù Jade Goody đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sáng qua (22-3), trong khi những ngày cuối đời của cô được giới truyền thông Anh quan tâm đặc biệt và cập nhật thông tin liên tục.

VoqXS1eL.jpgPhóng to
Những khoảnh khắc trong cuộc đời Jade Goody - Ảnh: BBC

Jade Goody qua đời ở tuổi 27 sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư cổ quái ác. Bên ngoài ngôi nhà của bà mẹ hai con này lập tức ngập trong hoa và nến tưởng niệm khi tin cô qua đời được phát đi. Thủ tướng Anh Gordon Brown bày tỏ ông “đau buồn sâu sắc” trước sự ra đi của Jade Goody và ca ngợi ngôi sao sớm tắt này là “người phụ nữ dũng cảm”.

Jade Goody bắt đầu nổi tiếng khi tham gia chương trình thực tế mang tên Big Brother năm 2002, trong đó những người tham gia sống chung với nhau trong vài tuần và được ghi hình liên tục. Cô cũng góp mặt trong phiên bản chương trình này tại Ấn Độ năm ngoái, thời điểm cô được thông báo mắc căn bệnh tử thần. Các tế bào ung thư nhanh chóng lan tới gan, dạ dày và Goody được chẩn đoán đã ở giai đoạn cuối hồi tháng hai vừa qua.

Cuộc vật lộn với bệnh ung thư của Goody trở thành tâm điểm của báo chí Anh thời gian qua và cô cho phép kênh truyền hình kỹ thuật số thông tin thường xuyên về quá trình điều trị, cũng như ghi hình lễ cưới của cô với bạn trai Jack Tweed, chỉ một tháng trước khi cô qua đời. Tạp chí OK! đã phải trả 700.000 bảng để được đưa tin về đám cưới xúc động này. Goody chia sẻ rằng số tiền này có thể đảm bảo cho hai con nhỏ của cô có cuộc sống độc lập về tài chính sau khi cô rời xa chúng...

HỒNG QUANG (Theo BBC, AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên