20/08/2016 13:10 GMT+7

Ngôi sao Disney Zendaya vào vai người yêu Spiderman

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Nữ diễn viên trẻ Zendaya vào vai nàng Mary Jane Watson, người yêu nổi tiếng của Người nhện trong phần mới nhất Spider-Man: Homecoming của series siêu anh hùng này.

Nữ diễn viên Zendaya - Ảnh: E!

Theo Daily Mail, trước đó, đoàn phim gây xôn xao khi tiết lộ Zendaya sẽ đảm nhận một vai quan trọng có tên Michelle.

Đây là cách mà các nhà làm phim chuyển thể từ truyện tranh hay sử dụng, đặt tên khác cho nhân vật nhằm giữ bí mật.

Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng trước với MTV News, Zendaya khá im lặng về nhân vật của mình, thậm chí còn bảo là chỉ diễn một vai nhàm chán.

“Vai của tôi khá khô và hơi kì cục”, cô nói. “Vai này tuyệt ở chỗ giống như tôi ở ngoài đời, do vậy mà tôi không phải diễn nhiều lắm”.

Tuy nhiên, mới đây trang The Wrap cho biết nhiều nguồn tin khẳng định rằng Michelle chính là Mary Jane.

Nữ diễn viên Zendaya - Ảnh: zendaya.com

Nổi danh từ bộ phim truyền hình Disney Shake it off năm 2010, nữ diễn viên 19 tuổi Zendaya còn được biết đến với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công và người mẫu.

Ngoài tham gia diễn xuất trong các phim truyền hình nhiều tập như Good Luck Charlie, PrankStars, Zapped, Zendaya còn lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Pixie Hollow Games của nhà Disney.

Ca khúc Neverland do Zendaya trình bày

Bên cạnh đó, cô nàng đa năng này còn xuất bản một quyển sách có tựa đề Between U and Me: How to Rock Your Tween Years with Style and Confidence và sở hữu một dòng sản phẩm thời trang có tên Shake It Up Dance Clothing Line by Zendaya.

Spider-Man: Homecoming được đặt và bối cảnh Spiderman lúc còn trẻ, và vai Spiderman “tuổi teen” do nam diễn viên điển trai Tom Holland, người từng vào vai Spiderman “nói nhiều” trong bom tấn siêu anh hùng Captain America: Civil War hồi năm ngoái, đảm trách.

Tom Holland và Zendaya - Ảnh: Getty

Bộ phim dự kiến ra rạp vào ngày 7-7 năm sau.

Trước Zendaya và Tom Holland, khán giả quen thuộc với hai gương mặt kỳ cựu Tobey Maguire và Kirsten Dunst trong Spider-Man phần 1, 2 và 3 từ năm 2002 đến 2007.

Bộ đôi Spiderman và MJ kì cựu - Ảnh: REX
NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên