08/12/2016 18:36 GMT+7

Ngọc Trinh và  Đàm Vĩnh Hưng Cười xuyên Việt cùng Gia Bảo

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 8-12 để giới thiệu về liveshow kỷ niệm 15 năm theo nghiệp diễn của mình, nghệ sĩ trẻ Gia Bảo tiết lộ diễn viên Ngọc Trinh sẽ tham gia liveshow với một vai diễn đặc biệt.

Từ trái qua: ca sĩ Thanh Hà ( thứ 2), Đàm Vĩnh Hưng, Gia Bảo và Ngọc Trinh trong buổi họp báo - ảnh: Nguyễn Lộc
Từ trái qua: ca sĩ Thanh Hà, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Gia Bảo và người mẫu Ngọc Trinh trong buổi họp báo chiều 8-12- Ảnh: Nguyễn Lộc

Liveshow của Gia Bảo có tên Cười xuyên Việt diễn ra tối 29-12 tại sân khấu Trống Đồng và 31-12 tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM.

Với vai diễn trong tiết mục bi hài kịch Nắng chiều, Ngọc Trinh sẽ vào vai nàng dâu đanh đá, “ăn hiếp” ba chồng do Đàm Vĩnh Hưng thể hiện.

Đây là một bi hài kịch có khả năng khiến khán giả khóc cười với sự tham gia của Hồng Vân, Hoàng Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Gia Bảo và La Thành.

Ngọc Trinh chia sẻ đã nhận được lời mời của Gia Bảo cả tháng nay nhưng vẫn đắn đo lắm vì đây là lần đầu đóng kịch: “Trinh vẫn rất sợ mình làm chậm tiết tấu của mọi người".

Bên cạnh những chia sẻ vui vẻ của khách mời tham gia chương trình, Gia Bảo - nhân vật chính cũng đã có những phút trầm lắng khi tâm sự về 15 năm theo nghiệp diễn:

“Hai tuổi, tôi đã được ông nội, NSƯT Bảo Quốc đem vào đài để ghi hình. Thế nhưng không phải là nghệ sĩ một bước thành sao nên tôi ý thức rất rõ giá trị của những thành quả nhất định ngày hôm nay mình có được”.

Gần 2 tỉ đồng tích cóp cho liveshow 

Liveshow có 6 tiết mục chính để Gia Bảo thể hiện đa dạng khả năng của mình ở nhiều lĩnh vực như: kịch, hài kịch, cải lương, tuồng cổ, ca nhạc.

Đó là các tiết mục: Thượng ẩn, Bao Công vô lò gạch, Không bán tình em, Hội chợ lô tô, Hỏi vợ Nắng chiều. Giá vé: từ 120.000 đến 500.000 đồng/vé (sân khấu Trống Đồng) và từ 300.000 đến 1 triệu đồng/vé (nhà hát Bến Thành).

Gia Bảo cho biết dự kiến mức đầu tư cho liveshow khoảng gần 2 tỉ đồng, là số tiền mà vợ chồng anh tích cóp , dành dụm được.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên