18/08/2010 07:55 GMT+7

Ngô Kiến Huy phát hành DVD single với mục đích từ thiện

MIMI
MIMI

AT - Hôm 7-7, “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy vừa ra mắt single thứ hai mang tên Nhịp tim với mục đích từ thiện. Tính đến tháng 6-2010, Ngô Kiến Huy đã là ca sĩ độc quyền của Công ty Music Box tròn hai năm.

g5qVqRD3.jpgPhóng to

Ca sĩ Ngô Kiến Huy

Trong khoảng thời gian này, Huy nhanh chóng có được vị trí nhất định với hai album, hai single cùng một DVD live show ghi lại live show Chạm tay vào điều ước thật ấn tượng tại TP.HCM và Hà Nội - điều mà một ca sĩ trẻ như Ngô Kiến Huy không dễ gì đạt được.

Lẽ ra single Nhịp tim đã ra mắt vào ngày 29-6 (ngày sinh của Ngô Kiến Huy) nhưng phải lùi lại một tuần vì Kiến Huy bận lưu diễn ở nước ngoài. Huy nói sở dĩ mình muốn phát hành single ngay ngày sinh bởi ý nghĩa đặc biệt của Nhịp tim: toàn bộ số tiền thu được từ việc phát hành đĩa này sẽ góp hết vào quỹ từ thiện “Nhịp tim” để hỗ trợ trẻ em khuyết tật.

Ngô Kiến Huy cho biết quỹ từ thiện “Nhịp tim” do anh và người hâm mộ của mình lập nên. Quỹ không chỉ hoạt động trong thời điểm phát hành single mà sẽ được chính Huy và người hâm mộ thường xuyên đóng góp và trao tặng những ai có hoàn cảnh khó khăn vào các dịp lễ, tết hoặc bất cứ khi nào Huy nhận được thông tin cần giúp đỡ.

Kiến Huy “bật mí” clip Nhịp tim được ghi hình từ chuyến đi thực tế của Huy đến thăm chùa Kỳ Quang (quận Gò Vấp, TP.HCM) - nơi nhận nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, khuyết tật. Vì vậy, người xem sẽ bắt gặp nhiều hình ảnh rất thật, dễ thương và xúc động.

Trong clip còn có nhóm thiếu nhi trong lớp đào tạo thiếu nhi của Công ty Music Box hòa giọng cùng Ngô Kiến Huy. Single cũng tặng kèm clip Chờ em trong mỏi mòn với nữ diễn viên chính là Hải Quyên - cô em gái 16 tuổi của ca sĩ Thu Ngọc nhóm Mây Trắng. Sau single Nhịp tim, Ngô Kiến Huy đang chuẩn bị cho album Vol.3, vẫn với phong cách trẻ trung, dễ mến thường thấy và một live show dành cho các bạn học sinh sinh viên nhân dịp đầu năm học mới.

erxxeHsK.jpgPhóng to

Áo Trắng số 14 (ra ngày 1-8-2010) hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

MIMI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên