25/03/2017 09:03 GMT+7

Nghìn chiếc áo, triệu yêu thương tại Sense Market

K.ANH
K.ANH

TTO - Chương trình “Cho & nhận” do Đoàn Liên hiệp Hợp tác xã thương mại thành phố và Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM phối hợp tổ chức khởi động tại chợ hiện đại Sense Market (khu B, công viên 23-9) từ ngày 20 đến 26-3-2017.

Chương trình “Cho & nhận” được nhiều người ủng hộ - Ảnh: C.K.
Chương trình “Cho & nhận” được nhiều người ủng hộ - Ảnh: C.K.

Nhiều hoạt động được tổ chức như “Nghìn chiếc áo - triệu yêu thương”, ban tổ chức trang bị máy giặt, máy sấy và các kệ trưng bày quần áo sau khi giặt, sấy.

Mọi người đều có thể đóng góp hoặc nhận quần áo đã được giặt, sấy. Ngoài ra, các cá nhân và tổ chức có thể quyên góp sách vở, dụng cụ học tập...

Lễ hội trò chơi dân gian “Nét Việt” với các gian hàng trò chơi dân gian vui, hấp dẫn để khách hàng và du khách có thể tham gia.

Chương trình “Sắc màu văn hóa” trình diễn các làn điệu dân ca, hướng dẫn khách tham quan các bài hát, điệu lý. Các độc giả có thể quyên góp, ủng hộ sách cũ, trao đổi sách, mua sách với giá ưu đãi.

Ngoài ra, Sense Market bố trí hơn 30 gian hàng hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp, trưng bày, bán hàng lưu niệm, hand-made...

Quần áo, dụng cụ học tập quyên góp được sẽ tặng trẻ em, bà con khó khăn huyện Lâm Hà, Lâm Đồng. Đây là một trong những hoạt động chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn.

K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên