18/06/2016 10:38 GMT+7

​Nghiện game, hai anh em sinh đôi giết người cướp tài sản

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Từ một xác chết được người dân phát hiện bị buộc trong bao tải vứt xuống sông, Công an tỉnh Quảng Trị điều tra ra hai nghi phạm là anh em sinh đôi nghiện game...

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà Gái - Ảnh: QUỐC NAM
Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà Gái - Ảnh: QUỐC NAM

Sáng 18-6, trung tá Trần Hữu Sơn - trưởng Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Trị, xác nhận đơn vị này vừa tạm giữ hai nghi phạm là anh em sinh đôi vì có liên quan đến cái chết của bà Trần Thị Gái (51 tuổi, trú thôn Long Hưng, xã Hải Phú, Hải Lăng, Quảng Trị).

Hai nghi phạm này tên Mai Xuân Đức và Mai Xuân Phúc (sinh năm 1998, trú tại khu phố 1, phường An Đôn, thị xã Quảng Trị).

Theo diễn biến vụ việc, tối 17-6 một người dân phát hiện một bao tải bốc mùi hôi ở đoạn sông sát cầu Mỏ Vịt (phường An Đôn). Sau khi Công an thị xã Quảng Trị đến hiện trường thì phát hiện trong bao tải là thi thể một phụ nữ đang phân hủy.

Công an thị xã Quảng Trị xác định được danh tính của nạn nhân là bà Trần Thị Gái. Bà Gái làm nghề mua phế liệu và được gia đình báo mất tích hơn một tuần trước đó.

Theo ông Sơn, PC45 tăng cường lực lượng vào điều tra vụ việc. Ngay trong đêm, đơn vị này xác định được hai nghi phạm là Phúc và Đức.

Theo khai nhận ban đầu của hai nghi phạm này tại cơ quan công an, sự việc diễn ra tối 7-6.

Đức và Phúc liên lạc với bà Gái ra vị trí cầu Mỏ Vịt để bán phế liệu. Khi bà Gái đến nơi, Phúc ôm chặt bà Gái để Đức dùng kéo đâm bà Gái đến chết. Sau đó hai nghi phạm để xác bà Gái vào bao tải rồi vứt xuống sông.

Quá trình khám nghiệm tử thi, chiếc kéo mà Đức dùng để đâm bà Gái vẫn còn nguyên trên cổ nạn nhân. Hai nghi phạm cũng khai nhận giết bà Gái để cướp tài sản.

Được biết, hai đối tượng Phúc và Đức nghiện game online. Trước khi gây án, hai đối tượng này thường xuyên bán phế liệu cho nạn nhân.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên