21/07/2017 10:43 GMT+7

Nghi xe vào làng bắt cóc trẻ em, dân đập phá, đốt ôtô

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Nghi ngờ hai người đàn ông đi ôtô Toyota Fortuner đến địa phương thôi miên bắt cóc trẻ em, nhiều người dân xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, Hải Dương hô hào nhau đập phá xe rồi châm lửa đốt.

Chiếc xe ô tô bị người dân châm lửa đốt cháy bùng bùng trong đêm 20-7 - Ảnh: TRỊNH KHƯƠNG
Chiếc ôtô bị người dân châm lửa đốt cháy trong đêm 20-7 - Ảnh: TRỊNH KHƯƠNG

Hai người đàn ông trên xe may mắn được lực lượng công an đưa về trụ sở an toàn.

Đêm 20-7, trên mạng xã hội Facebook lan truyền nhiều hình ảnh, video clip ghi lại việc người dân xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, Hải Dương lao vào đập phá, châm lửa đốt chiếc Toyota Fortuner của hai người đàn ông mà họ nghi ngờ đến địa phương để thôi miên, bắt cóc trẻ em.

Sáng 21-7, ông Vũ Xuân Hào - chủ tịch UBND xã Hồng Lạc, xác nhận có việc người dân đập phá và đốt ôtô đi vào địa bàn xã tối 20-7. Tuy nhiên, ông Hào khẳng định thông tin cho rằng hai người này vào đây để bắt cóc trẻ em là không đúng sự thật, cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ.

Xác minh ban đầu cho thấy hai người đàn ông chạy xe vào thôn Đồng Hởi tìm mua đồ gỗ. Trong lúc đang chạy trên đường làng thì người dân loan tin họ đến để thôi miên, bắt cóc trẻ con nên đã kéo đến vây xe rồi tổ chức đập phá khiến xe hư hỏng nặng.

Người dân quá khích lao vào đập phá khiến chiếc xe ô tô hư hỏng nặng - Ảnh: TRỊNH KHƯƠNG
Người dân quá khích lao vào đập phá khiến ôtô hư hỏng nặng - Ảnh: TRỊNH KHƯƠNG

Nhận tin báo, Công an xã phối hợp Công an huyện Thanh Hà khẩn trương đến hiện trường giải quyết và đảm bảo an toàn tính mạng cho hai người đàn ông trên ôtô. Tuy nhiên, nhiều người dân quá khích đã cố tình châm lửa đốt khiến ôtô bị cháy trơ khung.

Hiện Công an huyện Thanh Hà vẫn đang khám nghiệm hiện trường chiếc xe bị cháy.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên