14/04/2017 09:33 GMT+7

Nghi phạm vụ giết bé Nhật Linh từng là chủ tịch hội phụ huynh

M.ANH
M.ANH

TTO - Nguồn tin báo chí Nhật Bản cho biết nghi phạm Yasumasa Shibuya từng là chủ tịch hội phụ huynh ở ngôi trường bé Lê Thị Nhật Linh theo học. Việc ông này bị bắt khiến nhiều người sốc.

Nghi phạm Yasumasa Shibuya bị đưa ra khỏi nhà sáng 14-4 - Ảnh: Asahi
Nghi phạm Yasumasa Shibuya bị đưa ra khỏi nhà sáng 14-4 - Ảnh: Asahi

Theo báo Asahi, ông Yasumasa Shibuya (thông tin trước đó nói là Kamimasa Shibuya), bị bắt sáng nay 14-4 do có liên quan vụ giết hại bé Nhật Linh, là hàng xóm nhà bé và ở cách nhà bé chỉ 300m.

Ông này làm trong lĩnh vực bất động sản và từng là chủ tịch hội phụ huynh ở ngôi trường bé Linh đang học.

Báo Japan Times dẫn lời một số người dân địa phương cho biết ông này là một trong những tình nguyện viên túc trực trên đường đi học của các em học sinh. 

Do đó, việc ông bị bắt do tình nghi có liên quan vụ giết bé Linh đã khiến nhiều người 'không thể tin được". Một phụ nữ thậm chí đã mong đó chỉ là nhầm lẫn.

Ảnh: Asahi
Yasumasa Shibuya bị đưa vào xe cảnh sát - Ảnh: Asahi

Cha bé Linh cho biết gia đình được cảnh sát báo tin về vụ bắt ông Yasumasa Shibuya vào sáng nay, và ông thấy nhẹ người khi nghi phạm đã bị bắt. Trước đó ông nghĩ sẽ rất khó bắt được nghi phạm do không có nhiều manh mối.

Trong khi đó, mẹ bé đã rất tức giận, nói không hiểu tại sao người hàng xóm lại làm thế với con mình, theo báo Asahi.

Một phụ nữ sống ở khu vực cho biết ông Shibuya sống cùng vợ và bốn con. Báo Asahi đưa tin một ngày trước khi bị bắt, ông Yasumasa Shibuya đã không trả lời khi bị các nhà điều tra hỏi và vào lúc bị bắt sáng 14-4, ông ta đã không kháng cự.

M.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên