11/07/2015 11:20 GMT+7

Nghi can vụ thảm sát tâm sự xong mới giết bạn gái

GIA MINH - VÂN LAM.
GIA MINH - VÂN LAM.

TTO - Theo lời khai ban đầu của Nguyễn Hải Dương, trước khi giết hại bạn gái cũ là chị Lê Thị Ánh Linh, Dương ngồi kể hết "nỗi lòng" với người yêu rồi mới ra tay với cô.

Nghi can Nguyễn Hải Dương thú nhận chính mình ra tay đoạt mạng cả 6 người trong gia đình bạn gái cũ

Nguồn tin Tuổi Trẻ cho biết lời khai của nghi can Nguyễn Hải Dương về quá trình thảm sát gia đình người yêu cũ khiến người nghe phải rùng mình. 

Sau khi đột nhập vào nhà, Dương cùng đồng phạm là Vũ Văn Tiến đã lạnh lùng ra tay giết chết 5 người thân của người yêu cũ là Lê Thị Ánh Linh, sau đó Dương ngồi trước mặt Linh để kể hết nỗi oán hận trong lòng mình vì bị phụ tình.

Nói xong những oán hận với người yêu cũ, Dương mới ra tay sát hại Linh sau cùng.

Về bé Na (tên thường gọi của bé gái 18 tháng tuổi, con út của gia đình ông Mỹ, may mắn thoát chết trong vụ này) Dương khai khi giết người yêu xong, đi xuống lầu thì nghe tiếng bé Na khóc. Dương còn dỗ dành cho bé Na ngủ rồi đặt xuống giường. Sau đó mới tẩu thoát.

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, chiều tối qua 10-7, cơ quan công an đã bắt được Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến là hai nghi phạm gây ra vụ thảm sát tại huyện Chơn Thành, Bình Phước.

Theo cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an), hai nghi phạm Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê An Giang) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi, ngụ huyện Phước Long, tỉnh Bình Phước) cùng thuê nhà trọ tạm trú tại xã Nhị Bình, H.Hóc Môn (TP.HCM).

Tại cơ quan công an, Nguyễn Hải Dương thừa nhận mình là kẻ chủ mưu, trực tiếp giết hại các nạn nhân trong gia đình ông Mỹ. Vũ Văn Tiến cũng giúp sức Dương trong quá trình ra tay với các nạn nhân.

Mục đích gây án của Dương là để trả thù tình, sau đó lấy tiền và nhiều tài sản giá trị khác của gia đình ông Mỹ để chia cho Tiến. Vì tiền, Tiến nhận lời tham gia "giúp bạn”.

Vũ Văn Tiến (phải), một trong hai nghi phạm gây ra vụ thảm sát, bị đưa về nơi ở để khám xét - Ảnh: Nguồn tin
Vũ Văn Tiến (phải)
GIA MINH - VÂN LAM.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên