29/11/2016 11:41 GMT+7

Nghi án chồng thiêu sống vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Cơ quan chức năng tỉnh Nam Định bước đầu xác định người vợ tử vong do bị lửa thiêu, người chồng có biểu hiện sử dụng thuốc trừ sâu để tự tử.

Ngày 29-11, cơ quan CSĐT công an tỉnh Nam Định vẫn đang khẩn trương điều tra vụ án mạng gây hoang mang dư luận tại khu vực thôn Bái Dương, xã Nam Dương, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định vào chiều 28-11.

Danh tính hai người tử vong được xác định là vợ chồng ông Trần Văn Miên (45 tuổi) và bà Chu Thị Hảo (40 tuổi).

Theo ông Trần Văn Khải - trưởng công an xã Nam Dương, khoảng 15g30 ngày 28-11, nhiều người dân tại thôn Bái Dương nghe tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà của vợ chồng ông Miên.

Mọi người chạy lại xem thì phát hiện ngôi nhà đang bốc cháy, khói đen nghi ngút. Tuy nhiên, cả cửa ngõ lẫn cửa nhà đều được khóa chặt bên trong, một số người hàng xóm phải phá cửa xông vào dập lửa.

"Khi một số người dân vào được bên trong thì phát hiện bà Hảo đã chết. Ông Miên đang nằm hấp hối, trên người nồng nặc mùi thuốc trừ sâu nên mọi người khẩn trương đưa đi cấp cứu, tuy nhiên vừa đi được một đoạn thì ông Miên cũng qua đời" - ông Khải cho hay.

Lãnh đạo xã Nam Dương cho biết trước thời điểm xảy ra sự việc, hàng xóm quanh nhà ông Miên thường xuyên thấy vợ chồng ông xảy ra mâu thuẫn, có lúc xô xát. Trước đó một thời gian ngắn, ông Miên đã từng uống thuốc trừ sâu để tự tử nhưng may mắn được phát hiện kịp thời.

"Không loại trừ khả năng vì mâu thuẫn nên ông Miên đã sát hại vợ mình rồi sau đó uống thuốc trừ sâu tự tử, tuy nhiên để xác định chính xác nguyên nhân thì vẫn phải chờ kết luận từ cơ quan CSĐT công an tỉnh Nam Định" - ông Khải cho biết.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên