18/09/2016 17:52 GMT+7

Nghi án chồng sát hại vợ, đem chôn sau nhà rồi tự tử

TAM SƯ
TAM SƯ

TTO - Ngày 18-9, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ nghi án chồng giết vợ, đem chôn xác sau nhà rồi uống thuốc cỏ cháy tự tử, có thể vì ghen tuông.

Căn nhà phát hiện thi thể của anh Nguyễn P.T.
Căn nhà phát hiện thi thể của anh Nguyễn P.T.

Đội khám nghiệm phòng kỹ thuật phòng hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ nghi giết người rồi tự tử.

Theo người dân địa phương, tối 17-9, bà Trần Thị Tr. (70 tuổi), ngụ thôn Quảng Lập, xã Lạc Nghiệp, huyện Đơn Dương (Lâm Đồng), đến nhà con trai là anh Nguyễn P.T. (36 tuổi) và con dâu là chị Mai Thị A.Đ. (34 tuổi) khi bà không thấy anh T. đến nhà đón con 2 tuổi.

Bà Trinh mở cửa vào nhà không phát hiện con trai và con dâu, gọi không ai trả lời. Vào phòng tắm thì phát hiện thi thể con trai, bên cạnh là chai thuốc cỏ cháy và sợi dây điện nên trình báo cơ quan chức năng địa phương.

Trong tối cùng ngày, Công an xã Lạc Nghiệp phối hợp với Công anh huyện Đơn Dương đến hiện trường điều tra.

Cơ quan chức năng phát hiện thi thể anh Nguyễn P.T. bên cạnh có sợi dây điện và một chai thuốc cỏ cháy trong nhà tắm.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, quá trình khám nghiệm, đội còn phát hiện thêm bên cạnh ống thoát khí trong nhà tắm có một chiếc ví da màu đen và một chiếc điện thoại di động của nạn nhân. Kiểm tra bên trong chiếc ví phát hiện có 4 bức thư, được xác định là thư tuyệt mệnh do chính tay nạn nhân viết.

Theo đó, nội dung 4 bức thư có một bức kể lại nguyên nhân giết vợ và vị trí chôn cất nạn nhân 2 tuần trước, còn 3 bức thư còn lại viết để gửi đến người thân, anh chị em trong gia đình.

Vị trí chôn cất chị Mai Thị A.Đ.
Vị trí chôn cất chị Mai Thị A.Đ.

Ngoài ra, vị cán bộ này cho biết thêm sau khi phát hiện bức thư tuyệt mệnh, lần theo nội dung trong thư, đội đã phát hiện vị trí chôn cất thi thể của chị Mai Thị A.Đ. cách nhà tắm khoảng 2-3m, bên trên được chất lên bằng đống củi nhằm che giấu vị trí chôn nạn nhân.

Xác định được vị trí, cơ quan chức năng tiến hành đào hố và phát hiện bên trong hố sâu khoảng 1m là thi thể của chị Mai Thị A.Đ. được cuốn bằng túi nilông, bên ngoài cuốn bằng nhiều băng keo và đang phân hủy nặng.

Trên thi thể nạn nhân có nhiều vét chém ở cổ và vết bầm trên đầu.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng còn phát hiện hung khí là một con dao dùng để chặt thịt và một cái búa nghi để sát hại chị Mai Thị A.Đ. được vứt tại một con suối nhỏ sau nhà, cách vị trí chôn nạn nhân hơn chục mét.

Vị trí chôn cất chị Mai Thị A.Đ.
Vị trí chôn cất chị Mai Thị A.Đ.

Ban đầu cơ quan chức năng xác nhận nguyên nhân vụ án đặc biệt nghiêm trọng này được nghi do ghen tuông. Người dân người dân địa phương cho biết anh Nguyễn P.T. và chị Mai Thị A.Đ. thường ngày sống hòa thuận, hiền lành ít xảy ra xích mích, cãi cọ lớn tiếng.

TAM SƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên