14/12/2016 18:13 GMT+7

​Nghi án chồng đâm vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

A.L
A.L

TTO - Ngày 14-12, Công an tỉnh Đồng Nai cho hay đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đề điều tra vụ án mạng xảy ra tại một phòng trọ trên địa bàn.

Hiện trường khu vực xày ra vụ án - Ảnh: A.L

Nạn nhân được xác định là chị Lâm Thị L. (45 tuổi). Hiện chị L. đang thuê nhà ở trọ cùng chồng là Nguyễn Thanh T. (49 tuổi, ngụ Cần Thơ) tại tổ 17, KP.3, P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa.

Thông tin ban đầu, khoảng 1g30 cùng ngày, những người ở trọ gần phòng của vợ chồng chị L. bất ngờ nghe tiếng thét kêu cứu thất thanh. Nhận được tin báo, lực lượng Công an P.Trảng Dài đã đến hiện trường cùng người dân đến hiện trường thì phát hiện chị L. nằm gục với nhiều vết đâm.

Nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã chết do vết thương quá nặng. Sau khi đưa chị L. đi cấp cứu, thấy ông T. không ra khỏi phòng mà chốt cửa bên trong, người dân gọi cửa nhưng không nghe tiếng trả lời nên gọi lực lượng chức năng cùng đến phá cửa.

Khi vào phòng, ông T. đã gục dưới sàn nhà, bên cạnh còn có một chai thuốc sâu. Ngay lập tức, người dân cùng lực lượng chức năng đã đưa ông T. vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi được súc ruột kịp thời, ông T. đã qua cơn nguy kịch và đang được lực lượng công an giám sát.

Thông tin ban đầu xác định nguyên nhân xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng này xuất phát từ mâu thuẫn vợ chồng do ghen tuông.

A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên