17/05/2016 12:53 GMT+7

Nghe Vicky Nhung hát Đừng lo và Thèm yêu

T.M
T.M

TTO - Nữ ca sĩ Vicky Nhung đánh dấu sự khởi đầu với dòng nhạc ballad bằng việc ra mắt single Thèm yêu - một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa.

Nữ ca sĩ Vicky Nhung và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa (trái) và nhạc sĩ Đinh Huy
Nữ ca sĩ Vicky Nhung và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa (trái) và nhạc sĩ Đinh Huy

Từ hình ảnh mạnh mẽ với những bài hát sôi động thường thấy, Vicky Nhung có sự chuyển hướng khi thực hiện single lần này. Nữ ca sĩ chia sẻ chính cô cũng cảm thấy "không ổn" khi cứ thiên về một hướng, hát mãi "một màu" ca khúc. 

"Vicky tin rằng trong sâu thẳm mỗi con người, ai cũng có phần dịu dàng và mạnh mẽ song song. Quan trọng là trong mỗi thời điểm, chúng ta sẽ bộc lộ phần tâm hồn nào của mình mà thôi", nữ ca sĩ bày tỏ. 

Vicky Nhung cho biết cô chọn bài hát Thèm yêu vì dù mang tâm sự của một người đang khao khát yêu và được yêu đến mãnh liệt nhưng giai điệu và ca từ lại không quá ủy bị, buồn thảm. 

"Đây là sự trải lòng của một người khi đánh mất đi tình yêu của mình rồi mới thấy tiếc nuối. Vicky Nhung hy vọng mỗi khán giả, với trải nghiệm riêng sẽ có những đồng cảm khi nghe ca khúc này", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Bài hát thứ hai trong single là một ca khúc của nhạc sĩ Đinh Huy với tên gọi Đừng lo. Cũng là một câu chuyện buồn nhưng được nhạc sĩ Đinh Huy viết nên nỗi buồn từ góc nhìn lạc quan và hướng về ngày mai. 

Trước đó, Vicky Nhung gửi tặng khán giả bản mashup 6 ca khúc trữ tình để "dọn đường" cho lần chuyển hướng này của mình. 

Nghe Vicky Nhung hát Thèm yêu

Nghe Vicky Nhung hát Đừng lo

Nghe bản Mashup 6 ca khúc của Vicky Nhung

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên