20/10/2016 10:11 GMT+7

Nghệ sĩ quyên góp 700 triệu cho bà con vùng lũ

Q.N.- Ảnh: A.K.C
Q.N.- Ảnh: A.K.C

TTO - 700 triệu đồng là tổng số tiền mà các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc từ thiện Hướng về miền Trung tối 19-10 tại phòng trà Đồng Dao (TP.HCM) quyên góp được để trao tặng bà con vùng lũ.

Hồ Ngọc Hà - Thu Minh quyên góp được 80 triệu đồng cho phần ngẫu hứng song ca đêm 19-10

Đêm nhạc Hướng về miền Trung có sự tham dự của đông đả bạn yêu nhạc và các nhà hảo tâm. Tất cả nghệ sĩ tham gia chương trình như: ca sĩ Tuấn Ngọc, Cẩm Vân, Hồng Nhung, Mỹ Hạnh, Lam Trường, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Châu, Đăng Khôi, Trung Quân, Trang Pháp, diễn viên Diệp Lâm Anh, diễn viên Quý Bình... đều không nhận cát-sê, thậm chí còn bỏ thêm tiền túi hoặc quyên góp từ các mạnh thường quân để gửi vào quỹ.

Trong đêm nhạc, NSƯT Thành Lộc quyết định dành toàn bộ số tiền đóng vai cameo trong một bộ phim điện ảnh của mình trao đến quỹ của chương trình. 

Nhóm The Twins mở màn chương trình với ca khúc Đường xa ướt mưa. Trong khi đó, ca sĩ Trung Quân Idol thể hiện các ca khúc theo chủ đề mưa của mình để tặng khán giả. Trang Pháp tặng khán giả những ca khúc quốc tế với phần hoà âm mới mẻ. Tháp tùng cô là nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Và cả hai chuyển cho quỹ 10 triệu đồng.

Lam Trường nhiệt tình với các đêm nhạc từ thiện
Ca sĩ Cẩm Vân không chỉ mang đến giọng hát mà còn gửi thêm vào đêm nhạc 10 triệu đồng 

Giọng ca "đàn chị" Cẩm Vân đến với đêm nhạc với những ca khúc: Triệu đoá hồng, Xin mặt trời ngủ yênCho em quên tuổi ngọc. Sau khi hát tặng khán giả, Cẩm Vân cũng gửi ngay 10 triệu đồng cho chương trình. 

Người vừa trở về từ "rốn lũ" - giọng hát gốc Quảng Bình Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc Gửi người yêu cũ. Sau khi hát xong, Hồ Ngọc Hà trò chuyện và kể cho khán giả nghe những khó khăn mà người dân quê cô phải gánh chịu. 

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên kết hợp và ngẫu hứng song ca với Thu Minh hai ca khúc Có nhớ đêm nào và Nhớ anh để quyên góp tiền tại chỗ. Cả hai thu được 80 triệu chỉ riêng phần song ca đặc biệt này.

Vào ngày 22-10, ca sĩ Thu Minh cùng diễn viên Diệp Lâm Anh và MC Anh Khoa trực tiếp đi Quảng Bình để trao quà tận tay cho các hộ gia đình tại 4 xã Cảnh Hoá, Phù Hoá, Quảng Thanh, Quảng Liên thuộc địa bàn huyện Quảng Trạch tỉnh Quảng Bình.

Vào đợt tiếp theo, các nghệ sĩ có một chuyến thăm và trao quà trực tiếp cho người dân tại tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An.

Q.N.- Ảnh: A.K.C
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên