08/05/2006 01:05 GMT+7

Nghệ sĩ guitar Pháp gốc Việt phát hành album Homescape

T.TRÚC - Theo Jazzfm
T.TRÚC - Theo Jazzfm

TT - Nghệ sĩ guitar Pháp gốc Việt Nguyễn Lê vừa phát hành album tại nước ngoài nhan đề Homescape (tên đầy đủ là "Nguyễn Lê, duos with Paolo Fresu, Dhafer Youssef - Homescape"), tập hợp 15 track nhạc thể loại jazz.

ABGXNmO3.jpgPhóng to
TT - Nghệ sĩ guitar Pháp gốc Việt Nguyễn Lê vừa phát hành album tại nước ngoài nhan đề Homescape(tên đầy đủ là "Nguyễn Lê, duos with Paolo Fresu, Dhafer Youssef - Homescape"), tập hợp 15 track nhạc thể loại jazz.

Toàn bộ các bản nhạc được ghi âm và làm hậu kỳ bằng kỹ thuật thu tại nhà (home recording), với sự tham gia của nghệ sĩ kèn trumpet người Ý Paolo Fresu và nghệ sĩ đàn lute người Tunisia Dhafer Youssef. Homescape được trang web www.jazzfm.com chọn giới thiệu là "album của tháng".

* 46 học viên là các tác giả chuyên và không chuyên đã tham gia lớp sáng tác kịch bản hài 2006 do TTVH Q.1 và Hội Sân khấu TP.HCM tổ chức vừa khai giảng sáng 7-5 tại nhà hát Bến Thành. Lớp học vào sáng chủ nhật hằng tuần (kéo dài đến 25-6) với các nội dung chuyên đề như: khái quát về thể loại hài kịch (dân gian và hiện đại), diễn hài và các thủ pháp, một số vấn đề về lý luận sáng tác hài kịch, đạo diễn dựng hài kịch, kinh nghiệm diễn hài kịch...

* Cuộc thi tìm hiểu Festival Huế - 2006 vừa được tỉnh Thừa Thiên - Huế phát động trên website www.huefestival.com và mạng điện thoại 054.801234. Cuộc thi tổ chức mỗi tuần/kỳ với hình thức trả lời câu hỏi nội dung và dự đoán số người có cùng đáp án. Theo kế hoạch, cuộc thi kéo dài đến 9-6-2006.

T.TRÚC - Theo Jazzfm
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên