17/05/2017 22:12 GMT+7

Nghệ sĩ Anh Tú và MV 'Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng'

Q.N.
Q.N.

TTO - Nghệ sĩ violin Anh Tú vừa trình làng MV mà vợ chồng anh ấp ủ bấy lâu - Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng - nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh của Bác.

Cảnh quay Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng tại Nhà sàn - Ảnh: Phương Nhung
Cảnh quay Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng tại Nhà sàn - Ảnh: Phương Nhung

Nghệ sĩ violin Anh Tú cho hay dù đã tổ chức rất nhiều những liveshow Violin - Rock - cách mạng nhưng khát khao lớn nhất của hai vợ chồng anh là có thể thực hiện một MV ý nghĩa dâng tặng Hồ Chủ tịch. 

Cả hai đã gọi điện cho nhạc sĩ Phạm Tuyên, tác giả của nhạc phẩm Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng, để xin phép được gặp và trình bày về mong muốn thực hiện video xúc động cho ca khúc này vào dịp kỷ niệm 127 năm ngày sinh của Bác.

Được sự dồng ý của nhạc sĩ Phạm Tuyên, ekip đã nhanh chóng thực hiện MV tại 7 địa điểm ở Hà Nội, đều là những nơi gắn bó và lưu lại những hình ảnh đẹp của Chủ tịch Hồ Chí Minh như: Lăng Bác, Khu Di tích Phủ Chủ tịch, Nhà sàn, Ao cá Bác Hồ, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam, Cột cờ Hà Nội.

Xem MV Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng:

Sinh ra trong gia đình có nôi nghệ thuật truyền thống, 4 tuổi Anh Tú đã làm quen với cây đàn violin. 6 tuổi, Anh Tú theo học chính quy tại khoa Dây, Nhạc viện Hà Nội - nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Năm 2011, anh tốt nghiệp Cao học xuất sắc chuyên ngành biểu diễn violin với số điểm tuyệt đối 10/10 của cả Hội đồng Giáo sư đầu ngành âm nhạc cổ điển.

Từ năm 2012 đến nay, vợ chồng nghệ sĩ violin Anh Tú - nghệ sĩ opera Việt Dung cùng FC Anh Tú violin thường xuyên tự đứng lên tổ chức các Liveshow Violin - Rock - Cách mạng.

Năm 2016, vợ chồng anh cũng đã tổ chức chương trình Người là niềm tin tất thắng nhân dịp kỷ niệm 126 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên