13/03/2017 14:15 GMT+7

Nghe Nguyễn Phi Hùng hát Sức sống Trường Sa

MINH THÙY
MINH THÙY

TTO - Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng vừa ra mắt ca khúc Sức sống Trường Sa (thơ Đoàn Vũ Minh, nhạc Nguyễn Hồng Sơn). Nghe ca khúc này bên dưới.

Ca sĩ Nguyễn phi Hùng trong chuyến đi Trường Sa - Ảnh: NVCC

Nguyễn Phi Hùng cho biết: "Khi thể hiện ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Sơn, cũng là một người khoác áo lính hiện đang làm giám đốc bệnh viện quân y 175 thì Hùng rất đồng cảm và xúc động bởi ca từ gần gũi và chân thật như những gì mà Hùng đã cảm nhận được từ 4 chuyến hành trình đến với Trường Sa".

Bài hát Sức sống Trường Sa mang đến cho người nghe lòng yêu thương với biển đảo quê hương xen lẫn niềm tự hào về ý chí kiên cường của những những người lính Trường Sa.

Nhớ về những chuyến đi Trường Sa, Nguyễn Phi Hùng nhớ đến "sự thân tình và những nụ cười của các chiến sĩ với khí phách hiên ngang, bất khuất đang ngày đêm giữ chắc tay súng bảo vệ chủ quyền biển đảo".

"Là người nghệ sĩ, Hùng luôn ý thức và mong muốn góp một phần tình cảm và nhiệt huyết bằng những sáng tác, lời ca tiếng hát ngợi ca về quê hương, biển đảo như những món quà tinh thần xuất phát từ trái tim gửi đến các anh" - Nguyễn Phi Hùng bày tỏ.

>> Nghe ca khúc Sức sống Trường Sa:

MINH THÙY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên