20/10/2016 13:46 GMT+7

Nghe Hari Won hát ca khúc mới toanh Yêu không hối hận

TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC
TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC

TTO - Hari Won ra mắt bài hát Yêu không hối hận nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 không lâu sau khi cô trải qua ca phẫu thuật nhỏ ở bệnh viện.

Hari Won

Sau thành công của bản hit Anh cứ đi đi, Hari Won gửi đến người hâm mộ ca khúc mới Yêu không hối hận. Đây là một bản ballad nhẹ nhàng có ca từ dễ nghe, dễ nhớ.

Sau chuyến lưu diễn tại Châu Âu, nữ ca sĩ quyết tâm học phát âm tiếng Việt tốt hơn trong vòng một tháng để ghi âm bài hát mới. Cô muốn hát Yêu không hối hận trôi chảy và dễ đi vào lòng người hơn.

>> Nghe Hari Won hát Yêu không hối hận:

 Đây là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Võ Hoài Phúc, do nhạc sĩ Đỗ Hiếu hòa âm phối khí.  

Hari Won nói với Tuổi Trẻ: “Ca khúc Yêu không hối hận được Hari cho ra mắt vào dịp 20-10 như một lời chúc nhân ngày phụ nữ Việt Nam. Hari mất hàng tháng để luyện tập phát âm dưới sự chỉ dạy của nhạc sĩ Đức Trí vì bài hát này có ca từ khó phát âm hơn bài Anh cứ đi đi rất nhiều.

Ca khúc lần này Hari rất tâm huyết vì nó không chỉ là ca khúc đánh dấu cho sự thay đổi của Hari về ngoại hình, giọng hát mà đây còn là sự chào đón bộ phim điện ảnh 49 ngày phần 2 (đóng cùng Ngô Kiến Huy) mà Hari đảm nhận vai chính”.

>> Xem một số hình ảnh của Hari Won:

 
 
 
 
TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên