19/10/2014 05:10 GMT+7

​Ngày hội hồng vì phụ nữ

HẢI THI
HẢI THI

TT - Hơn 4.000 bạn trẻ trong màu áo hồng đã tập trung quanh khuôn viên hồ Bán Nguyệt - Crescent Mall (Q.7, TP.HCM) sáng 18-10 trong sự kiện Ngày hội hồng.

Bạn trẻ hô to khẩu hiệu “We care for her”, cam kết quan tâm người phụ nữ thương yêu bằng hành động thiết thực - Ảnh: Hải Thi
Bạn trẻ hô to khẩu hiệu “We care for her”, cam kết quan tâm người phụ nữ thương yêu bằng hành động thiết thực - Ảnh: Hải Thi

Ngày hội hồng (We care for her do) Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng, Bộ Y tế và Tập đoàn Roche tổ chức. 

Không gian dậy màu hồng rực rỡ bởi màu áo, màu nón, những chùm bóng bay, xe diễu hành và rộn ràng âm thanh reo hò của các bạn trẻ, tất cả để nói lên thông điệp: nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú như một cách quan tâm thiết thực đến những người phụ nữ yêu thương.

Tại ngày hội, các bạn trẻ đã giơ cao biểu ngữ “Vì phụ nữ - Vì ngày mai”, diễu hành bằng cách đạp xe và đi bộ quanh khu vực. Các bạn cũng đã có một màn trình diễn flashmob sôi nổi trên nền bài hát We care for her được sáng tác riêng cho sự kiện. Các hoạt động tư vấn, thăm khám, tầm soát miễn phí ung thư vú cho các bạn nữ đã được các bác sĩ Bệnh viện Ung bướu TP.HCM tiến hành chu đáo tại ngày hội.

Ngày hội nằm trong dự án “Vì phụ nữ - Vì ngày mai”, một chương trình được triển khai trên phạm vi cả nước trong thời gian ba năm từ 2013-2015. 

HẢI THI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên