10/04/2011 22:05 GMT+7

Ngẫu hứng cùng Bob Dylan

Q.N.
Q.N.

TTO - Hơn 5000 khán giả đã hòa mình vào không khí hội hè theo đúng ý nguyện của hiện tượng văn hóa - âm nhạc Mỹ Bob Dylan trong đêm nhạc độc nhất vô nhị của ông vào tối 10-4 trong không gian thoáng mát của sân vận động ngoài trời của trường ĐH RMIT (Q.7, TP.HCM).

Read this on Tuoitrenews.vn

NreQfz8R.jpgPhóng to
Bob Dylan đang hát "solo" - Ảnh: T.T.D
xNgfbXEx.jpgPhóng to
Toàn cảnh khán giả đang chăm chú xem Bob Dylan biểu diễn - Ảnh: T.T.D
Video clip "Ngẫu hứng cùng Bob Dylan" - Nguồn: TVO

Không khí vui vẻ và “nóng” ngay từ phần mở màn với nhạc Trịnh. Riêng Bob Dylan cùng 5 thành viên của ban nhạc đã chơi rất ngẫu hứng, không theo một danh sách ca khúc sẵn có nào.

Vậy nên khán giả nhiều quốc tịch khác nhau, trẻ nhất là… vài tháng tuổi đến hơn 70 tuổi, cũng rất ngẫu hứng với những cách thưởng thức của riêng mình. Họ lắc lư, nhảy, hát theo, vỗ tay, hò reo, đứng hay ngồi bệt dưới cỏ hay thậm chí nằm dài để, vừa ăn uống vừa trò chuyện vừa xem, nghe lại những ca khúc một thời.

Vốn kiệm lời, Bob gần như chẳng nói gì trong suốt phần trình diễn gần 2 giờ đồng hồ, chỉ say sưa trình diễn bằng giọng hát và khả năng chơi guitar, harmonica, keyboard… qua gần 20 ca khúc.

Đến gần 21g mà khán giả vẫn còn khán giả đến hòa mình vào phần trình diễn của Bob Dylan và ban nhạc.

Càng về sau chương trình giọng ca sắp bước qua tuổi 70 hát và diễn càng sung sức. Âm nhạc của Bob Dylan cùng phần chơi nhạc sống đầy phấn khích và điệu nghệ của ban nhạc, dàn âm thanh tiêu chuẩn, đồ ăn thức uống tràn đầy… làm hầu hết khán giả cảm thấy hài lòng.

opUTmPXe.jpgPhóng to
Bob Dylan hát và trình diễn harmonica - Ảnh: T.T.D
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên