12/01/2015 11:42 GMT+7

Ngang nhiên lấn chiếm hẻm: UBND phường kiên quyết xử lý

CA DAO ghi
CA DAO ghi

TT -  Chúng tôi là những hộ dân sinh sống tại hẻm 47 đường Nguyễn Du, P.7, Q.Gò Vấp (TP.HCM). Tại hẻm, gia đình ông Tô Văn Lâm có hành vi lấn chiếm đường đi để buôn bán.

Đồng thời gia đình ông Lâm còn xả nước thải ra đường gây cản trở giao thông, mất trật tự, ô nhiễm đã năm năm nay.

Ngoài ra, những lúc không buôn bán, hộ này còn để xe đẩy hàng hóa ngay sát cửa sau của một hộ khác, cản trở việc ra vào.

Dù chúng tôi nhiều lần nhắc nhở nhưng hộ này vẫn tiếp tục lấn chiếm, thậm chí còn có hành vi hăm dọa. Chúng tôi cũng đã phản ảnh lên chính quyền địa phương nhưng tình trạng trên vẫn chưa được giải quyết.

Một số hộ dân (hẻm 47 đường Nguyễn Du, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM)

* Ông Trần Hữu Cảnh (phó chủ tịch UBND P.7, Q.Gò Vấp) trả lời:

- Đến thời điểm này, phía UBND phường chỉ nhận được phản ảnh của tổ dân phố về việc gia đình ông Tô Văn Lâm có hành vi lấn chiếm đường đi để buôn bán, việc để xe hàng hóa chặn cửa sau của một hộ khác thì chưa.

Về hành vi lấn chiếm, chúng tôi đã mời gia đình ông Lâm đến trụ sở UBND phường để nhắc nhở và yêu cầu cam kết không tiếp tục vi phạm.

Lần này, một số hộ dân phản ảnh tình trạng lấn chiếm tiếp diễn cũng như cản trở sinh hoạt của một số hộ khác, chúng tôi sẽ tiếp tục nhắc nhở và vận động lần nữa.

Nếu sau hai lần nhắc nhở, gia đình ông Lâm vẫn cố tình vi phạm thì UBND phường sẽ phối hợp với lực lượng công an khu vực kiên quyết xử lý dứt điểm.

Riêng phản ảnh về việc gia đình ông Lâm để xe hàng hóa gây cản trở việc ra vào, thoát hiểm của hộ dân khác, chúng tôi sẽ xác minh lại và yêu cầu chấm dứt tình trạng này nếu có.

CA DAO ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên