01/02/2017 21:58 GMT+7

​Ngân hàng đua khuyến mãi hút tiền đầu năm

A.H.
A.H.

TTO - Hoạt động trở lại vào ngày 2-2 (nhằm ngày mùng 6 tết) nhiều ngân hàng tung ra các chương trình khuyến mãi, lì xì đầu năm để thu hút người gửi tiền.

Cụ thể tại Ngân hàng SHB, với số tiền gửi tối thiểu là 20 triệu đồng khách hàng sẽ được cấp mã dự thưởng với 2 cơ hội quay số trúng thưởng. 

Một số ngân hàng khác lì xì cho những khách hàng  giao dịch đầu tiên trong ngày. Eximbank tặng quà hoặc tiền (cứ mỗi 100 triệu đồng/tài khoản nhận 100.000 đồng) với khách hàng gửi tiền kỳ hạn từ 15 tháng đến 36 tháng.

Khách hàng mở mới sổ tiết kiệm có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên tại SeABank trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi sẽ được tặng phiếu mua sắm tại hệ thống siêu thị BigC, giá trị tùy theo số tiền gửi.

Trước đó vào trước tết Nguyên Đán một số ngân hàng đã tăng lãi suất huy động, như VPBank tăng 0,1%/năm lãi suất kỳ hạn 12 và 13 tháng.

Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) cũng tăng lãi sất với mức từ 0,1-0,2%/năm, tùy kỳ hạn.

Hiện lãi suất cao nhất của ngân hàng này là 7,5% với kỳ hạn 13 tháng khi khách gửi số tiền lớn. Ngân hàng Đông Á cũng tăng lãi suất ở một số kỳ hạn, hiện lãi suất cao nhất của Ngân hàng Đông Á là 7,5%/năm với các kỳ hạn từ 18 tháng trở lên. 

A.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên