30/07/2016 20:13 GMT+7

Ngăn cản chồng đâm cháu ruột, vợ bị đâm chết tức tưởi

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Tối 30-7, công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này vừa bắt tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thanh Nam (43 tuổi, ngụ P.4, TP Mỹ Tho) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: HOÀI THƯƠNG
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Nạn nhân bị đâm chết là bà Phan Thị Loan - 46 tuổi, ngụ xã Lương Hòa Lạc, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.  Bà Loan là vợ của Nam hiện đang ở nhà riêng tại số 44/3 đường Ký Con thuộc P.2, TP Mỹ Tho.

Theo kết quả điều tra, vào khoảng 22g ngày 29-7, sau khi đã đi nhậu về nhà riêng tại số 44/3 đường Ký Con thuộc P.2, TP Mỹ Tho thì giữa Nam và bà Loan có mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau.

Đến khoảng 1g30 ngày 30-7, Phan Thị Bích Tuyền (25 tuổi, ngụ P.2, TP Mỹ Tho - là cháu ruột của bà Loan) đang ngủ thì nghe tiếng cãi nhau giữa Nam và bà Loan. Thấy vậy, Tuyền lấy dao đi qua nhà có ý định đâm Nam nhưng Nam giật được dao, đâm trúng chân trái của Tuyền. Lúc này, bà Loan lao vào ngăn cản không cho Nam đâm chị Tuyền tiếp. Sau đó, chị Tuyền bỏ chạy được ra ngoài.

Một lát sau, chị Tuyền quay lại thì nghe nói bà Loan bị đâm và đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Gây án xong Nam đã bỏ trốn khỏi hiện trường và đã bị cơ quan công an bắt giữ sau đó với chiếc áo dính đầy máu.

Kết quả khám nghiệm tử thi bà Loan chết do sốc mất máu cấp, thủng tâm thất phải.

Người dân nơi đây cho biết giữa ông Nam và bà Loan có một đứa con gái 8 tuổi, hai vợ chồng bán tạp hóa tại nhà. Bà Loan rất hiền còn ông Nam là tài xế nhưng đã nghỉ và đang ở phà phụ bán với vợ. Hai vợ chồng chưa hề có mâu thuẫn cá nhân gì, có thể do ông Nam đi nhậu về cãi nhau với vợ nên xảy ra vụ việc đau lòng trên - một hàng xóm cho biết.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên