05/08/2017 06:13 GMT+7

​Neymar: “Tôi không đến PSG vì tiền”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar sau khi hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng từ Barcelona sang PSG với giá 222 triệu euro.

Neymar (phải) và chủ tịch Nasser Al-Khelaifi trong buổi họp báo ra mắt tại PSG. Ảnh: GETTY IMAGES

Sau khi PSG hoàn thành cú “áp phe” kỷ lục mang tên Neymar, ngôi sao người Brazil đã bị các CĐV Barcelona gọi là kẻ ham tiền, phản bội… giống như đàn anh Luis Figo (Bồ Đào Nha) vào năm 2000 sau khi chuyển sang đội bóng kình địch Real Madrid. Nhưng Neymar đã bác bỏ điều đó và tỏ ra thất vọng khi bị các CĐV đối xử như vậy.

Phát biểu trước giới truyền thông trong cuộc họp báo giới thiệu cùng PSG, Neymar cho biết: “Tôi cảm thấy thất vọng. Tôi không làm gì xấu nhưng tôi buồn vì một số cổ động viên nghĩ như vậy. Tôi hi vọng đó chỉ là một vài cổ động viên thiểu số của Barcelona”.

“Tôi không bao giờ thiếu tôn trọng với người hâm mộ. Tôi nghĩ rằng mỗi cầu thủ đều có quyền ra đi hoặc ở lại với đội bóng. Bạn không nên bắt buộc các cầu thủ ở lại. Tôi không bao giờ thiếu tôn trọng với bất cứ ai. Nhưng một số cổ động viên Barcelona đã làm tôi tổn thương. Tuy nhiên, tôi cũng muốn gởi lời cám ơn đến tất cả các cổ động viên, các cầu thủ và câu lạc bộ Barcelona”.

“Một lần nữa tôi khẳng định tôi đến đây không phải vì tiền. Nếu vì tiền tôi đã đến một nơi khác. Những gì tôi làm là hạnh phúc của tôi cùng với gia đình tôi. Tôi luôn làm việc theo trái tim mách bảo và đó là lý do tại sao tôi có mặt ở đây. Đây là quyết định khó khăn nhất đối với tôi. Nhưng tôi muốn một cái gì lớn hơn, một thách thức lớn hơn” - Neymar nói thêm. 

Tương tự, chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi cũng lên tiếng bảo vệ Neymar: “Một số người nói về tiền, điều đó không đúng sự thật. Neymar đến đây vì động cơ và dự án, điều mà anh ấy tin tưởng. Nếu đến đây để kiếm tiền, anh ấy có thể kiếm được nhiều hơn ở các câu lạc bộ khác. Anh ấy có tham vọng, anh ấy yêu bóng đá và thích thử thách. Anh ấy muốn giành thêm nhiều danh hiệu và viết nên lịch sử cùng với đội bóng. Đây là khoảnh khắc tuyệt vời và chúng tôi sẽ còn nói về nó trong thời gian dài". 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Neymar PSG barcelona