27/07/2017 08:51 GMT+7

​Neymar ghi bàn, Barca khuất phục M.U trên đất Mỹ

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Sáng 27-7, ngôi sao người Brazil Neymar đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Barca đá bại Manchester United (M.U) 1-0 ở Giải giao hữu ICC 2017 trên đất Mỹ. Đây là bàn thắng thứ ba sau 2 trận đấu liên tiếp của Neymar cho Barca.

Neymar (bìa trái) ăn mừng bàn thắng vào lưới M.U. Ảnh: REUTERS

Trận này, M.U là đội có cơ hội ghi bàn trước ngay phút thứ 2 nhưng cú dứt điểm ở cự ly gần của tân binh Romelu Lukaku sau đường chuyền của Marcus Rashford lại đưa bóng đi vọt xà.

Sau cơ hội bị bỏ lỡ của Lukaku, Barca kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn. Đến phút 31, siêu sao Lionel Messi thực hiện đường chọc khe cho Neymar nhưng hậu vệ Antonio Valencia (M.U) cắt bóng thành công. Tuy nhiên, Valencia thi đấu thiếu dứt khoát để Neymar cướp bóng rồi xoay người dứt điểm hạ thủ thành David De Gea, mở tỉ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, các cầu thủ M.U dồn đội hình lên tấn công tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, những nỗ lực của các học trò HLV Jose Mourinho đều không vượt qua được hàng phòng ngự Barca. Ngược lại, M.U cũng phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ thành Sergio Romero mới không nhận thêm bàn thua thứ 2 sau cú dứt điểm trong thế đối mặt của tiền đạo Paco Alcácer ở phút 66.

Chung cuộc, Barca đá bại M.U 1-0. Đây là thất bại đầu tiên của thầy trò HLV Jose Mourinho trong chuyến du đấu ở bắc Mỹ sau 3 trận thắng và 1 hòa (tính trong 90 phút).

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: MU Barca