01/10/2017 09:11 GMT+7

Newcastle thử thách Liverpool

H.D.
H.D.

TT - 22h30 hôm nay 1-10 (giờ VN), Liverpool sẽ có trận đấu khó khăn trước chủ nhà Newcastle ở trận đấu muộn vòng 7 Premier League.

Coutinho (phải) sẽ tiếp tục tỏa sáng? Ảnh: REUTERS
Coutinho (phải) sẽ tiếp tục tỏa sáng? Ảnh: REUTERS

Như thường lệ, sự lo lắng dành cho Liverpool tiếp tục bao trùm lên đội bóng này trước trận đấu gặp Newcastle. Điều này xuất phát từ việc Liverpool đang có phong độ khá tệ với chỉ 1 chiến thắng trong 6 trận gần nhất. Hàng phòng ngự thi đấu kém cỏi tiếp tục là nguyên nhân khiến Liverpool không thể có kết quả tốt. Điều đáng ngạc nhiên, dù HLV Klopp nỗ lực cải thiện khâu phòng ngự nhưng Liverpool vẫn chưa cho thấy sự tiến bộ.

Tin vui cho Liverpool ở trận này là tiền đạo Sadio Mane sẽ trở lại thi đấu sau án treo giò. Hàng công Liverpool chắc chắn sẽ mạnh hơn rất nhiều và HLV Klopp có thể “lấy công bù thủ”. Tuy nhiên, để đá bại Newcastle không phải là nhiệm vụ dễ dàng với Liverpool bởi đội bóng của HLV Rafael Benitez chơi phòng ngự rất chắc chắn. Đó là chưa kể đội chủ nhà còn rất giỏi trong việc trừng phạt sai lầm của đối phương.

Dù vậy, giới chuyên môn nhận định Liverpool nhiều khả năng sẽ ra về với 3 điểm. Bình luận viên Mark Lawrenson cho rằng trận này Liverpool sẽ giành chiến thắng bởi họ có lực lượng tấn công hùng mạnh khiến Newcastle ít có bóng để gây sức ép lên hàng thủ.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Arsenal đang có phong độ cực cao với 6 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 5 chiến thắng, được dự đoán sẽ dễ dàng “làm gỏi” đội bóng mới lên hạng Brighton.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Liverpool Newcastle