18/05/2016 11:52 GMT+7

Ném đá ôtô trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng... cho vui

THÂN HOÀNG - TUẤN PHÙNG
THÂN HOÀNG - TUẤN PHÙNG

TTO - Cả 4 người ném đá làm vỡ kính 5 ôtô trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng có độ tuổi từ 14-16 cho biết ném đá để... chơi cho vui.

Một ô tô bị ném đá gây hư hại trong tối 13-5 - Ảnh: Vidif
Một ôtô bị ném đá gây hư hại trong tối 13-5 - Ảnh: Vidif

Ngày 18-5, lãnh đạo công an huyện Bình Giang, Hải Dương cho biết đã xác định được bốn người gây ra 5 vụ ném đá vỡ kính ôtô trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng tối 13-5, đoạn qua huyện Bình Giang.

Bốn người này cùng trú tại xã Thái Học, huyện Bình Giang, trong đó có 3 em đang là học sinh.

Theo thông tin từ công an huyện Bình Giang, bốn người ném đá gồm: Huỳnh Văn Tr. (16 tuổi), Vũ Đức P. (16 tuổi, học sinh lớp 9), Nguyễn Văn H. (14 tuổi, học sinh lớp 7) cùng Đỗ Anh T. (14 tuổi, học sinh lớp 7).

Quá trình điều tra xác định, tối 13-5 nhóm này rủ nhau ra khu vực gần đường cao tốc chơi. Vì nghịch ngợm nên cả bốn nhặt đá ven đường ném vào ôtô đang chạy trên cao tốc.

Lãnh đạo công an huyện Bình Giang cũng cho biết đã báo chính quyền địa phương, gia đình và trường học để phối hợp, có biện pháp giáo dục giúp các em nhận thức được hành vi và không tái phạm.

Vì có 3 người là học sinh, một làm nghề lao động tự do, cả bốn không có tiền án tiền sự gì và vi phạm lần đầu nên cơ quan công an cùng chính quyền địa phương áp dụng biện pháp cảnh cáo đối với hành vi ném đá vào ôtô.

Trước đó, ông Trần Anh Tú - Phó Tổng giám đốc Vidifi cho biết 5 ôtô bị một nhóm người ném đá vào tối 13-5 tại đoạn đường ca tốc đi qua huyện Bình Giang, Hải Dương.

 

THÂN HOÀNG - TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên